Giải trí

Trấn Thành khiến khán giả bức xúc khi ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo

Nhiều khán giả tỏ ra khá bức xúc và lên tiếng khi MC Trấn Thành dùng những lời bông đùa, ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo trong chương trình "Giọng ải giọng ai".

Mới đây, trong chương trình "Giọng ải giọng ai" mùa 4 được phát sóng có sự xuất hiện của ca sĩ Đức Phúc tham gia với vai trò khách mời. Tại chương trình, nam ca sĩ liên tục bị hai nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang trêu chọc vì chuyện ít có kinh nghiệm yêu đương.

Đức Phúc trong chương trình Giọng ải giọng ai

Trường Giang cho rằng, sở dĩ Đức Phúc thiếu kinh nghiệm yêu vì chưa yêu ai bao giờ. Còn Trấn Thành bình luận: "Anh không chấp nhận một ca sĩ hát nhạc ballad mà không có người yêu". Sau đó, Đức Phúc bối rối thừa nhận bản thân đã có người yêu khiến khán giả và khách mời ngỡ ngàng. Tuy nhiên, Đức Phúc vẫn tiếp tục bị các đàn anh trêu đùa, thậm chí Trấn Thành còn mai mối Đức Phúc với Anh Đức và Lê Giang. Đáp trả lời mai mối của đàn anh, lúc này Đức Phúc chỉ biết cười trừ.

Phần đùa giỡn quá trớn của Trấn Thành với Đức Phúc khiến khán giả bức xúc

Tưởng chừng trò vui đùa của các nghệ sĩ đã chấm dứt thì ở trong clip hậu trường được tiết lộ, không ít khán giả cảm thấy bức xúc khi Trấn Thành tiếp tục đùa "dai" với Đức Phúc. Trong lúc đang trò chuyện với ca sĩ Erik, Trấn Thành bỗng quay sang phía Đức Phúc và nói trêu chọc: "Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé!".

Thấy vậy, giọng ca trẻ chỉ biết cười từ chối: "Thôi anh Thành". Chưa dừng ở đó, nam danh hài vẫn tiếp tục trêu đùa: "Không chịu à? Em làm sao thế? Trải nghiệm thế mới sướng".

Mặc dù trong câu chuyện của Trấn Thành với đàn em chỉ là câu đùa vui nhưng nhiều khán giả khi xem clip đã bày tỏ sự khó chịu vì nam danh hài đã đùa quá trớn và việc gán ghép Đức Phúc với Minh Béo - người tình bị lên án, tẩy chay vì ấu dâm là điều không nên.

"Lần này thì vô duyên rồi". Một bạn khác lên tiếng: "Hãy nghĩ cho cảm nhận của nạn nhân nếu nghe được, hoặc người nhà mình bị như vậy. "Sướng"? Xin lỗi, lần này không có gì vui nha"....là những bình luận chỉ trích của khán giả dành cho Trấn Thành.

Hiện Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về sự việc này, còn câu chuyện đùa vui của anh với Đức Phúc vẫn được khán giả bàn luận rôm rả trên mạng xã hội.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: Minh Béo , Đức Phúc , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP