Pháp luật

Trầm cảm, chồng giết vợ và con trai rồi tự thú

Theo lời khai ban đầu, trong thời gian dài Vĩ không có việc làm nên bị trầm cảm do mất ngủ.

Ngày 21/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ Hoàng Minh Vĩ (38 tuổi, ngụ huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn - hiện tạm trú tại khu phố 6 phường Dương Đông, TP Phú Quốc) về hành vi giết người.

Vĩ đã ra công an tự thú

Theo lời khai ban đầu đăng tải trên báo Giao thông, trong thời gian dài Vĩ không có việc làm nên bị trầm cảm do mất ngủ. Gia đình đã mua vé máy bay để ngày 21/7, Vĩ ra Hà Nội để khám và điều trị bệnh.

Khoảng 7 giờ 45 phút ngày 21/7, vợ của Vĩ là bà Cấn Thị H. (35 tuổi; ngụ tỉnh Bắc Kạn) đang nấu đồ ăn sáng chuẩn bị cho Vĩ ra sân bay thì bất ngờ bị Vĩ lấy chảo có tay cầm đánh vào đầu, bà H. ngã xuống nền nhà, Vĩ tiếp tục lấy dao chém liên tiếp vào đầu nạn nhân cho đến chết.

Giết vợ xong, Vĩ đi vào phòng con trai (7 tuổi) đang ngủ, rồi dùng dao chém liên tiếp khiến bé trai tử vong.

Theo báo Người Lao Động, khi thấy vợ và con đã chết, Vĩ bình tĩnh gọi điện trình báo sự việc với công an. Tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phú Quốc, Vĩ khai nhận do lo sợ không có tiền điều trị bệnh nên giết chết vợ và con trai, sau đó sẽ tự sát.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TP Phú Quốc tiến hành khám nghiệm hiện trường để sớm làm sáng tỏ vụ án.

Tác giả: HL

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP