Tin địa phương

Tp.Đà Nẵng: Bị người yêu tố cáo, 9X bại lộ việc tàng trữ súng

Sau khi bị người yêu đánh, chị T., đến công an tố cáo. Quá trình làm việc, công an phát hiện thêm hành vi tàng trữ súng đạn cao su của người yêu chị T.

Ngày 21/11, tin từ Công an Tp.Đà Nẵng, Công an quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác tiến hành xác minh, điều tra vụ việc có dấu hiệu tàng trữ trái phép súng đạn cao su.

Theo tìm hiểu của Người Đưa Tin, trước đó một ngày, Công an phường Mân Thái, quận Sơn Trà nhận được tin báo của chị Đ.T, SN 1995, trú địa phương về việc bị "chồng hờ" là P., SN 1997, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà đánh đập, lấy tài sản.

Công an làm việc tại nơi ở của P. Ảnh:CAĐN.

Theo chị T., chị yêu và sống chung như vợ chồng với P., một thời gian. Tối 20/11, P., có hành vi đánh và lấy đi điện thoại cùng các trang sức vàng của chị. Quá bức xúc nên chị đã đến công an trình báo, nhờ hỗ trợ.

Nhận được thông tin, Công an phường Mân Thái đã vào cuộc xác minh. Tại nơi ở của P., lực lượng chức năng tìm được số tài sản nêu trên. Đặc biệt, quá trình kiểm tra công an còn phát hiện P., tàng trữ 1 khẩu súng bắn đạn cao su. Người này không xuất trình được giấy tờ liên quan đến khẩu súng.

Khẩu súng bắn đạn cao su. Ảnh: CAĐN.

Hiện, cơ quan chức năng đã niêm phong các tang vật, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP