Xe

Toyota Yaris 2020 vừa lộ diện có gì đặc biệt?

Toyota Yaris 2020 sẽ giới thiệu cho thị trường châu Âu bán ra từ giữa năm 2020. Xe cạnh tranh với những đối thủ như Ford Fiesta, Vauxhall Corsa.

Theo Auto Express, Yaris 2020 là thế hệ mới sẽ giới thiệu cho thị trường châu Âu và bán ra từ giữa năm 2020. Xe cạnh tranh với những đối thủ như Ford Fiesta, Vauxhall Corsa. Yaris thế hệ mới phát triển dựa trên kiến trúc mới của Toyota, nền tảng này từng ứng dụng cho Corolla, RAV4 và C-HR mới.

Toyota Yaris 2020 là thế hệ mới sẽ giới thiệu cho thị trường châu Âu và bán ra từ giữa năm 2020

Nền tảng mới mang tên GA-B, khung gầm của Yaris 2020 bổ sung thêm thanh giằng cho khoang động cơ gắn từ chân kính chắn gió, nhằm cải thiện phản ứng của vô-lăng và tăng cảm giác lái. Nền tảng mới này làm tăng độ cứng xoắn lên 30 %, trọng tâm xe giảm 15 mm và nhẹ hơn 50 kg so với thế hệ trước, đại diện Toyota cho biết.

Chiếc hatchback Nhật Bản hiện sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Toyota – vốn giàu cảm xúc hơn hẳn trước kia và đã được đánh giá cao từ khi xuất hiện trên crossover C-HR hay Corolla đời mới. Đầu xe nhìn thông minh và phần nào đó dữ dằn hơn hẳn trong khi đuôi xe cũng tạo điểm nhấn riêng nhờ đèn hậu hiện đại kết nối bằng dải đèn LED nằm ngang.

Đây cũng là lần đầu tiên Yaris chuyển sang ứng dụng khung gầm toàn cầu TNGA của Toyota

Nội thất bổ sung màn hình HUD 10 inch, cạnh bên ghế trước giữa hai ghế thêm túi khí trung tâm. Màn hình cảm ứng cho thệ thống thông tin giải trí kích thước lớn hơn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto dạng tiêu chuẩn. Bảng đồng hồ tích hợp màn hình LCD hiển thị thông tin xe.

Là xe hiện đại của Toyota cũng đồng nghĩa với việc Yaris mới sẽ có bản hybrid. Các báo cáo trước đây cho biết, Yaris 2020 sẽ có bản chạy điện 1.5L với công suất 115 mã lực, cao hơn 15 mã lực so với Yaris Hybrid hiện tại.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Toyota Yaris , Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP