Xe

Toyota Innova thế hệ mới chốt ngày ra mắt tại Việt Nam

Toyota Việt Nam vừa đăng lên hình ảnh về ngày ra mắt chính thức mẫu xe Innova thế hệ mới.

Sau nhiều tin đồn thì Toyota Innova Cross sẽ được ra mắt vào khoảng giữa tháng 10 tới đây và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Toyota Việt Nam đã xác nhận mẫu MPV Innova Cross sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 12/10 tới đây. Đây cũng là mẫu xe gần như khác biệt hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm đang được phân phối trên thị trường.

Theo dự kiến thì Toyota Innova Cross sẽ được bán song song với phiên bản tiền nhiệm để đáp ứng đa nhu cầu của người dùng đặc biệt là giới kinh doanh dịch vụ. Tại nhiều thị trường Innova Cross còn được gọi bằng Zenix tại một số nước Đông Nam Á hay Hycross tại Ấn Độ.

Dựa trên hình ảnh do Toyota Việt Nam hé lộ thì Innova Cross có ngoại thất tương tự như những thị trường khác thông qua một số chi tiết như lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha Led, đèn định vị ban ngày, đèn báo rẽ cũng như bộ mâm 18 inch.

Không gian bên trong vẫn chưa được công bố, nhưng hãng cho biết Innova Cross sẽ có trang bị ghế da, phanh tay điện tự, điều hòa tự động, cốp điện, cửa sổ trời cỡ lớn,… phiên bản cao cấp sẽ có thêm hàng ghế hai dạng thương gia đang là xu hướng hiện nay. Bên cạnh có còn có gói an toàn Toyota Safety Sense.

Đáng chú ý, hãng cũng cho biết ngoài phiên bản động cơ xăng, dung tích 2.0L, cho công suất 174 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 205 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT thì còn có thêm bản hybrid. Ở phiên bản động cơ lai điện này sẽ kết hợp giữa động cơ xăng, dung tích 2.0L và mô tơ kèm pin Ni-MH cho tổng hiệu suất lên đến 186 mã lực cùng 4 chế độ lái là EV, Eco, Normal, Power.

Toyota vẫn chưa công bố giá bán của Innova Cross, nhưng một số thông tin cho biết giá bán dự kiến sẽ rơi vào khoảng 1 tỷ đồng còn Toyota Innova hiện tại đang có giá từ 755 đến 995 triệu đồng cho 4 phiên bản nhưng từ lâu không có sự đổi mới nên đã không còn giữ sức hút như thời gian trước.

Tác giả: Ngọc Hoàng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Toyota Innova , Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP