Xe

Toyota Avanza Premio: Hơn cả một chiếc xe dành cho gia đình

Avanza Premio mới trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho bất cứ ai mong muốn một chiếc xe đa năng phục vụ cho gia đình khi hài hoà được mọi yếu tố từ tính thực dụng đến tiện nghi an toàn.

Thị trường ô tô tại Việt Nam những tưởng sẽ chững lại bởi đại dịch Covid-19 nhưng không, sức mua tăng lên rất nhiều lần sau hơn 2 năm qua. Phân khúc xe đa dụng dành cho gia đình cũng đã chứng kiến sự góp mặt (trở lại) của nhiều tên tuổi tạo thêm nhiều lựa chọn hơn. Với các gia đình trẻ lập nghiệp ở thành phố lớn, việc có một chiếc xe đa năng vừa phục vụ đi lại hàng ngày, về quê hay đi chơi xa mỗi dịp cuối tuần nhưng chi phí hợp lý là rất cần thiết. Đa phần, họ sẽ chọn Toyota Avanza Premio mới. Bởi lẽ…

Đó là một chiếc xe thực dụng từ việc bền bỉ, tiết kiệm, rộng rãi, điều hoà mát lạnh, thế là đủ dùng cả chục năm không phải nghĩ gì tới sửa chữa lớn; đến từng chi tiết nhỏ nhất như hàng chục hộc chứa đồ trên xe ở mọi vị trí ngồi giúp bạn và gia đình con cái thoải mái nhất. “Quan điểm tiêu dùng xe của mình là cần thực dụng, những thứ hào nhoáng rồi sẽ nhanh chóng lỗi thời thôi, xe là để phục vụ mình chứ đâu mình đi phục vụ nó đâu. Xét đi xét lại, với khoảng 600 triệu đồng mà cần xe 7 chỗ thì chỉ có Avanza Premio là lựa chọn tốt nhất. Thiết kế mới đẹp hơn hẳn, nội thất rộng rãi, tiện nghi cũng đầy đủ hơn bản cũ, đặc biệt là kiểu xếp ghế rất hay, nó giúp cho lũ trẻ có thể thoải mái nghỉ ngơi chơi đùa mỗi lần cả nhà đi dã ngoại, dĩ nhiên, xe cũng an toàn hơn – tiêu chí để chọn xe gia đình” – anh Hoàng Nam (Sơn Tây, Hà Nội) chia sẻ.

Từ bề ngoài, Avanza Premio mới có dáng dấp của những chiếc Crossover với lưới tản nhiệt phía trước cỡ lớn, đèn LED, đường gân dập nổi mang lại vẻ mạnh mẽ khoẻ khoắn, đèn hậu phong cách nổi bật trong đêm tối. Không gian nội thất hướng tới người dùng với cách hàng chục kiểu gập ghế khác nhau, bạn có thể gập toàn bộ các hàng ghế để biến cả khoang cabin như một chiếc giường để cả nhà có thể thoả thích vui đùa trong xe hoặc gập linh hoạt để chở những vật dụng có kích thước khác nhau.

Dĩ nhiên, khi chở đủ cả 3 hàng ghế, vẫn còn không gian cho những chiếc vali trong các chuyến đi dài ngày của cả gia đình, đó là điều rất thực dụng mà gần như chỉ có trên Avanza Premio. “Mình mua Avanza mới chỉ đơn giản là thích cách gập ghế của xe, linh hoạt, đa dạng giúp chứa nhiều đồ khác nhau, quá phù hợp cho gia đình 4 người với nhiều phụ kiện mỗi khi đi camping, nào lều trại, đồ nấu ăn, bàn ghế,…” – anh Võ Hoài Nam (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ.

So với phiên bản trước đó, Avanza Premio đã được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại hơn từ khởi động nút bấm, màn hình trung tâm cỡ lớn đa kết nối, hỗ trợ kết nối Apple carplay/Android, cổng sạc USB cho các hàng ghế, điều hoà hai dàn lạnh với 4 cửa gió cho hàng ghế sau, hàng chục giá để cốc, gương chiếu hậu ngoài chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ…

Avanza Premio được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mới đảm bảo độ cứng vững, ổn định trên mọi địa hình cũng như mang đến tầm nhìn thoáng rộng hơn bên cạnh khối động cơ 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực cùng hộp số vô cấp CVT (hoặc MT). Với hệ thống động lực vừa đủ như vậy, Avanza giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất nhưng vẫn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ đủ để chinh phục mọi địa hình. Đặc biệt, dù là một chiếc MPV 7 chỗ đúng nghĩa, nhưng bán kính vòng quay của Avanza chỉ khoảng 4,9m – tương đương mẫu xe A-SUV là chiếc Raize giúp cho nó có thể dễ dàng xoay trở trong điều kiện chật hẹp, phố đông.

Toyota cũng đã bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn cho Avanza mới như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera cảm biến lùi, cùng với phanh ABS, EBD, BA, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí cũng như nhiều tính năng an toàn bị động khác mang lại sự yên tâm cho mọi chuyến đi.

Tất cả những điều đó đã khiến Avanza Premio mới trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho bất cứ ai mong muốn một chiếc xe đa năng phục vụ cho gia đình khi hài hoà được mọi yếu tố từ tính thực dụng đến tiện nghi an toàn.

Tác giả: LH

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP