Thể thao

Tottenham chiêu mộ thành công hai cầu thủ của Real Madrid?

Theo nhiều nguồn tin, hai cầu thủ của Real Madrid được Man United quan tâm đều đã đồng ý đầu quân cho CLB Tottenham.

Theo tiết lộ từ cây viết David Ornstein, Tottenham Hotspur đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Sergio Reguilon từ Real Madrid. Một tin khá bất ngờ, khi trước Manchester United khá quan tâm tới cầu thủ này và đang lên kế hoạch chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo nhiều nguồn tin, MU không muốn chi trả số tiền 30 triệu Euro cho Sergio cùng với đó là không chấp nhận việc Kền Kền Trắng cài vào điều khoản mua lại do đó đã để Tottenham Hotspur nẫng tay trên. Mùa giải 2019/20 vừa qua, tuyển thủ Tây Ban Nha đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn và được bình chọn là "Hậu vệ trái xuất sắc nhất của giải La Liga".

Sergio Reguilon gia nhập Tottenham

Theo nguồn tin từ Daily Record, Tottenham cũng đã đồng ý các thỏa thuận với Real Madrid để đưa Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh dưới dạng cho mượn, và cầu thủ này chắc chắn không tới Man United như báo chí và người hâm mộ đồn đoán.

Hiện tại, Gareth Bale vẫn nằm trong nhóm những ngôi sao bóng đá được trả lương cao nhất hành tinh. Dẫu vậy, tuyển thủ xứ Wales chỉ được Zidane sử dụng đúng 1207 phút ở mùa giải trước, tính trên mọi đấu trường. Thái độ chống đối của Bale cũng khiến ban lãnh đạo Los Blancos "nóng mắt", để rồi đi đến quyết định đẩy tiền đạo 31 tuổi ra đi.

Bale và Reguilon có thể được xem là những bản hợp đồng khá mạo hiểm của Tottenham. Đội bóng này vừa rút khoản vay 175 triệu bảng của Chính phủ Vương quốc Anh vào tháng 6 năm ngoái để giảm thiểu sự thiệt hại ước tính vượt quá 200 triệu bảng bởi đại dịch covid-19 đây cũng là lý do khiến Spurs phải đề ra chiến lược chuyển nhượng thắt lưng buộc bụng.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Tottenham , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP