Thế giới

Tổng thống Putin trổ tài nói tiếng Anh

Tổng thống Vladimir Putin đã gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh tới các bạn trẻ tham dự Liên hoan Thanh niên và Sinh viên Thế giới ở thành phố Sochi, Nga vào tuần trước.

Tổng thống Putin phát biểu tại Liên hoan Thanh niên và Sinh viên Thế giới ở Sochi (Ảnh: Reuters)

Theo Kremlin.ru, với tư cách là lãnh đạo nước chủ nhà, Tổng thống Putin ngày 22/10 đã tới dự sự kiện cuối cùng của Liên hoan Thanh niên và Sinh viên Thế giới ở thành phố Sochi và có bài phát biểu tại đây.

“Tôi chúc mừng tất cả các bạn - những người đã tham gia tích cực vào các sự kiện của Liên hoan. Tôi biết một nguồn năng lượng đặc biệt và hiếm có đã bao trùm toàn bộ Liên hoan, và giờ đây nguồn năng lượng đó vẫn đang lan tỏa tại khu vực này. Đó là năng lượng của tuổi trẻ”, Tổng thống Putin nói.

“Tôi chắc chắn rằng khi các bạn rời nước Nga, các bạn sẽ để lại một phần trái tim của mình tại đất nước này, và nước Nga cũng ở trong trái tim của các bạn mãi mãi. Chúng tôi tin tưởng ở các bạn”, ông Putin nói thêm.

Kết thúc bài phát biểu của mình, Tổng thống Putin nói một đoạn ngắn bằng tiếng Anh để gửi lời cảm ơn tới hàng nghìn bạn trẻ đang đứng phía dưới.

“Tương lai bắt đầu ở đây và từ hôm nay. Tương lai là của các bạn. Xin chúc những điều tốt đẹp nhất, những người bạn yêu quý. Xin chúc tất cả những điều tuyệt vời nhất. Cảm ơn các bạn”, Tổng thống Nga nói bằng tiếng Anh.

Liên hoan Thanh niên và Sinh viên Thế giới năm nay được tổ chức từ ngày 15-22/10 với sự tham gia của hơn 20.000 bạn trẻ từ 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Tác giả: Thành Đạt (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP