Pháp luật

Tình tiết bất ngờ vụ chồng đâm chết người để cứu vợ bị ép lên ô tô

Quá trình điều tra, cơ quan công an tỉnh Vĩnh Long đã thông tin tình tiết bất ngờ trong vụ chồng đâm chết người để cứu vợ bị ép lên ô tô.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ chồng đâm người tử vong để giải cứu vợ, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho Dân Trí biết, cơ quan này đang tạm giữ nhiều người, trong đó có hung thủ gây án để điều tra về hành vi giết người và bắt giữ người trái pháp luật

Đồng thời, công an cũng truy tìm em trai của người bị bắt cóc và sẽ mời mẹ ruột của người này đến làm việc. Điều tra cho thấy, ngày 15/11, bà Võ Thị Kim C. (SN 1967, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, tạm trú phường Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thuê nhóm 6 người đi ô tô 7 chỗ từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến Vĩnh Long bắt con gái ruột là chị Võ Thị Thúy H. (29 tuổi, ngụ phường 2, quận 3, TP Hồ Chí Minh; tạm trú xã Long An, huyện Long Hồ) vì không muốn con gái sống ở đó.

Lúc này, nhóm người dừng xe trước quán cà phê Tâm Giao do chị H. làm chủ nằm ven quốc lộ 53 (ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ). Sau đó, những người này khống chế chị H. để đưa lên ô tô.

Nghe tiếng vợ la hét, Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ngụ tại địa phương) lao ra giải cứu. Bị nhóm người bắt cóc xịt hơi cay, Giao cầm thanh sắt đâm một người tử vong và làm 2 người khác bị thương. Sau đó, Giao đến trụ sở cảnh sát đầu thú và bị tạm giữ điều tra.

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/11, một nhóm người đi trên ôtô mang biển số: 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao nằm ven quốc lộ 53. Lúc này, nhóm người trên khống chế bắt chị Võ Thị Thúy Hằng (SN 1991) chủ quán cà phê lên ôtô.

Nghe tiếng la lớn của vợ, Trần Ngoại Giao đang hái dừa phía sau nhà, chạy ra giải cứu thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt. Giao đã cầm cây kim loại có một đầu nhọn quơ và đâm về phía nhóm người nêu trên. Hậu quả làm một người chết và hai người bị thương.

Sau khi gây án, Giao đã đến đầu thú tại Công an xã Long An. Lực lượng Công an đã xác định được danh tính 6 người liên quan đến vụ án thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP