Cuộc sống

Tỉnh dậy sau cơn say, nàng phù dâu phát hoảng vì thấy 2 người đàn ông nằm cạnh

Đến chung vui và làm phù dâu cho bạn thân, cô gái uống quá chén, không ngờ lại khiến bản thân rơi vào hoàn cảnh trớ trêu.

Mới đây, một người đàn ông họ Lý và cô gái họ Vương, đều tới từ Trung Quốc tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau thời gian hẹn hò. Anh Lý thuê Tiểu Hoàng (24 tuổi) làm phù rể còn chị Vương lại nhờ bạn thân của mình là Tiểu Lệ (27 tuổi) làm phù dâu. Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong không khí vui vẻ, tràn ngập những lời chúc phúc từ mọi người.

Mừng ngày bạn thân lên xe hoa về nhà chồng, Tiểu Lệ uống nhiều rượu tới mức say không thể tự đi được. Thấy vậy, một người bạn của Tiểu Lệ đã cùng Tiểu Hoàng đỡ cô vào một khách sạn gần nơi tổ chức đám cưới để nghỉ ngơi tạm. Không ngờ, cô bạn kia có việc gấp phải rời đi trước. Phòng khách sạn lúc này chỉ còn lại Tiểu Lệ và Tiểu Hoàng, sự việc đáng sợ với Tiểu Lệ cũng phát sinh từ đây.

Sáng hôm sau, Tiểu Lệ tỉnh dậy, đầu vẫn còn chút choáng váng vì cơn say, chợt giật nảy mình khi phát hiện bên cạnh cô là hai người đàn ông. Một người là Tiểu Hoàng, người còn lại là anh rể của Tiểu Hoàng. Điều đáng nói là cả ba người đều khỏa thân. Cố giữ một chút bình tĩnh còn sót lại, Tiểu Lệ nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát.

Làm việc với cảnh sát, Tiểu Hoàng thú nhận bản thân cũng uống rất nhiều vào hôm tổ chức đám cưới. Say mê trước vẻ đẹp của Tiểu Lệ, hắn ta không kìm lòng nổi nên đã thực hiện hành vi tồi tệ với cô, hiện vô cùng hối hận về việc làm của mình. Tuy nhiên, Tiểu Hoàng cảm thấy rất khó hiểu khi anh rể của mình cũng có mặt tại đó.

Tỉnh dậy sau cơn say, Tiểu Lệ hốt hoảng khi thấy hai người đàn ông nằm cạnh. Ảnh minh họa

Theo các chuyên gia pháp lý, Tiểu Hoàng và người anh rể kia bị tình nghi cưỡng hiếp Tiểu Lệ. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cộng đồng mạng xứ Trung những ngày gần đây cũng xôn xao trước một vụ việc liên quan đến chuyện làm phù dâu cho bạn thân. Khác với Tiểu Lệ hết lòng mừng cho hạnh phúc của bạn, cô nang phù dâu này lại làm ra môt việc khiến chính cô dâu và chú rể đều ngỡ ngàng.

Cụ thể, sau 3 năm yêu đương, một cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Cô dâu muốn bạn thân làm phù dâu cho mình, tiếc là người này đã từ chối, thậm chí còn ngang nhiên bày tỏ tình cảm với chú rể ngay khi lễ cưới đang diễn ra. Chú rể hoàn toàn không để tâm tới lời tỏ tình của cô bạn kia, tuy nhiên hành động đó thực sự đã để lại một “vết thương lòng” đối với cô dâu.

Được biết, cô dâu và bạn thân quen nhau từ khi cả hai bước vào giảng đường đại học, vì ở cùng ký túc xá, lại khá hợp nhau nên nhanh chóng trở nên thân thiết. Cô bạn kia vốn hoạt bát, vui vẻ, từ thời đi học đã có một mối tình đặc biệt, dù yêu xa nhưng vẫn mặn nồng khiến ai cũng ghen tị.

Về sau, cô bạn giới thiệu cho cô dâu làm quen một đàn em khóa dưới. Cả ba người thường xuyên đi cùng nhau, ăn cùng nhau, đến lớp cùng nhau. Ngay cả khi cô dâu và đàn em kia hẹn hò, cô bạn cũng đi cùng. Cặp đôi ban đầu khá bất mãn khi cô bạn không giữ ý, luôn có mặt trong những lần hò hẹn riêng tư của họ nhưng lâu dần, họ không để ý nữa.

Sau khi tốt nghiệp, cô bạn chia tay bạn trai yêu xa nhiều năm trong khi cô dâu và đàn em quyết định đám cưới. Vì cô bạn chính là người đã giới thiệu cho cặp đôi gặp nhau, nhờ vậy nên duyên vợ chồng, cô dâu rất hi vọng bạn thân sẽ làm phù dâu, chứng kiến đoạn kết viên mãn trong hành trình tình yêu của mình. Vậy mà, cô bạn lại có hành động khiến cả cô dâu, chú rể tới khách mời đều choáng váng. Hay tin về sự việc, đa số cư dân mạng đều tỏ ra không đồng tình với cách hành xử đột ngột và có phần thái quá của cô bạn thân.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP