Xã hội

Tìm thấy thi thể sản phụ bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi sinh con

Đến 13h ngày 12/10, thi thể sản phụ không may bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh con đã được tìm thấy cách vị trí ghe lật 100m.

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể sản phụ cách nơi ghe lật 100m. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Ngày 12/10, theo nguồn tin trên Tuổi trẻ Online, đến 13h cùng ngày, thi thể sản phụ Hoàng Thị Ph. (35 tuổi, trú tại xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế; làm công nhân tại khu công nghiệp Phong Điền), người không may gặp nạn lật ghe và bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh nở, đã được tìm thấy cách vị trí ghe lật 100m.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, sản phụ Ph. có dấu hiệu trở dạ nên nên gia đình đã nhờ người dân trong vùng dùng thuyền nhỏ chở đi sinh. Khi thuyền đang đi được một đoạn thì sản phụ không may bị rơi xuống nước và bị nước lũ cuốn trôi.

Phát hiện vụ việc, một số người dân gần đó đã ứng cứu nhưng do lũ lớn, phương tiện cứu hộ không có nên mọi người đành bất lực. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương vào cuộc tìm kiếm, tuy nhiên do nước lên cao, chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Chồng chị Ph. đau đớn khi thi thể vợ được tìm thấy. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Trao đổi với PV, người dân địa phương cho biết, sáng nay anh Nguyễn Văn M. - chồng chị Ph., đưa vợ đi sinh. Khi còn cách đường quốc lộ 100m, đoạn đường giao thông đã ngập sâu, anh M. nhờ một người dân đang thả lưới đưa giúp chị Ph. đi qua điểm ngập bằng ghe. Khi còn cách bờ 20m thì không may ghe bị lật ghe, người chèo ghe đã nhảy xuống cứu chị Ph. nhưng không kịp.

Đến 11h trưa ngày12/10, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tăng cường 4 xuồng cứu hộ, 6 thợ lặn cùng các phương tiện tìm kiếm sản phụ. Được biết, khu vực sản phụ Ph. gặp nạn là một cánh đồng, nước chảy xiết. Tại hiện trường, người dân theo dõi rất đông, ai cũng xót thương. Chồng và người thân sản phụ đau đớn gào khóc trong tuyệt vọng.

Trong khi đó, theo thông báo của Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế, tính đến thời điểm hiện tại, mưa lũ khiến 4 người (chưa kể trường hợp chị Phượng) ở địa phương này chết, mất tích cùng 7 người khác bị thương.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: thi thể , sản phụ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP