Xã hội

Tìm thấy thi thể nữ giáo viên mầm non ở Thái Bình nghi nhảy cầu

Ngày 16/9, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Văn Thái - chủ tịch UBND xã Đông Mỹ, TP Thái Bình - cho biết sau hai ngày tập trung tìm kiếm thì lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nữ giáo viên mầm non nhảy cầu Hòa Bình xuống sông Trà Lý vào tối 14/9.

Đội cứu hộ tìm tung tích cô giáo H. vào chiều qua (15/9). Ảnh: LĐO

Nạn nhân là chị B.T.H. (37 tuổi, trú thôn An Lễ, xã Đông Mỹ, TP Thái Bình). Chị H. là giáo viên tại một trường mầm non trên địa bàn xã.

Thi thể nữ giáo viên được tìm thấy ở khu vực gần cầu Vũ Đông (thuộc địa phận Vũ Đông, TP Thái Bình), cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 6km.

Theo ông Thái, nạn nhân có hai con đang học lớp 9 và lớp 4, ngày xảy ra vụ việc thì chị H. có mượn xe đạp của mẹ, nói là đi có việc nhưng không ngờ lại nghĩ quẩn, nhảy cầu.

"Sau khi đi Hà Nội khám bệnh về cách đây mấy hôm thì cô H. vẫn đến trường dạy và trước hôm xảy ra sự việc vẫn tổ chức sinh nhật cho các cháu ở lớp do cô giáo này phụ trách. Nguyên nhân có thể là do cô H. bị trầm cảm vì bệnh tật chứ không phải do công việc hay chồng con. Gia đình cô giáo này cũng không có nợ nần ai" - Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Thái cho hay.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Lao động thông tin thêm, tối ngày 14/9, chị H. di chuyển bằng xe đạp đến cầu Hòa Bình (cầu nối xã Tân Bình và Đông Hòa, TP.Thái Bình qua sông Trà Lý), sau đó để lại xe trên cầu, 1 đôi dép, 1 cái áo vắt trên xe đạp rồi nhảy xuống sông tự vẫn.

Ngay khi nhận được thông tin, đội cứu hộ cứu nạn đường thủy miễn phí 116 Thái Bình đã điều động phương tiện, nhân lực lập tức vào cuộc tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Việc tìm kiếm khá khó khăn, chiều 15/9 phương tiện bị chết máy phải đi sửa chữa, đội cứu hộ phải huy động, nhờ sự phối hợp, trợ giúp của một số thuyền nhỏ chạy dọc hai bên bờ sông Trà Lý đoạn chảy qua TP.Thái Bình để tìm kiếm nạn nhân.

Đến 1h ngày 16/9, thi thể chị H mới được tìm thấy tại khu vực gần cầu Vũ Đông, TP.Thái Bình - cách nơi nạn nhân nhảy xuống sông khoảng hơn 6km về hạ nguồn.

Sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP