Xã hội

Tìm thấy thêm 3 thi thể trong đoàn 13 người đi cứu hộ ở Rào Trăng 3

Thêm 3 thi thể trong đoàn 13 người đi cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3 đã được lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm thấy.

14h30 ngày 15/10, một nguồn tin của Người Đưa Tin Pháp Luật cho biết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thêm 3 thi thể trong đoàn 13 người đi cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3.

Xe cứu thương di chuyển từ bên trong khu vực gần thủy điện Rào Trăng 3 ra ngoài.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy 4 thi thể trong đoàn 13 người đi cứu nạn tại thủy điện Rào Trăng 3.

Được biết, hiện lực lượng chức năng đã khoanh vùng vị trí trọng điểm để tiếp tục tìm kiếm tung tích của các nạn nhân còn lại.

Như tin đã đưa, trưa ngày 12/10, sau khi nhận được tin về sự cố sạt lở đất tại Thủy điện Rào Trăng 3, Tỉnh Thừa Thiên -Huế đã phối hợp với Đoàn công tác Quân khu IV gồm 21 đồng chí đã tổ chức đi kiểm tra, khảo sát Thủy điện Rào Trăng 3 để xác minh, kiểm tra thông tin và có phương án cứu hộ kịp thời.

Vào khoảng 14h ngày 12/10, Đoàn xuất phát từ cơ quan Huyện ủy, thị trấn Phong Điền bằng phương tiện ô tô để đi Thủy điện Rào Trăng, đi đến khu vực có gầm tràn sâu trên đường 71, xe ô tô không qua được, Đoàn để lại xe và đi bộ vào Thủy điện Rào Trăng khoảng 13km. Đến khoảng 21h cùng ngày, do mưa rất lớn, nước chảy xiết, đường đi trơn trượt, nguy hiểm, Đoàn đã phải dừng chân, nghỉ tại nhà kiểm lâm tại Tiểu khu 67, trạm Kiểm lâm sông Bồ. Khoảng 24h cùng ngày, bất ngờ đất đá đổ xuống đè lên tòa nhà Đoàn đang nghỉ, có 8 người thoát khỏi.

Đến chiều 14/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 1 nạn nhân tên Nghĩa, quê Thanh Hóa, anh này là công nhân phụ trách bộ phận cẩu tháp của công trình. Đồng thời, cứu hộ thành công 19 người ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Tác giả: Công Định - Lê Công

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Rào Trăng 3 , tìm thấy , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP