Thể thao

Tiền đạo Đức Chinh tiết lộ mục tiêu trong năm 2020

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, tiền đạo trẻ Đức Chinh tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về mục tiêu trong năm 2020

Phát biểu mới đây, Hà Đức Chinh thừa nhận có phong độ không tốt trong năm 2019 và đặt mục tiêu thi đấu thật tốt trong màu áo CLB chủ quản Đà Nẵng và có suất lên tuyển quốc gia Việt Nam.

"2019 là năm không quá hoàn hảo, bởi tôi gặp quá nhiều chấn thương lặt vặt, thường xuyên nghỉ thi đấu và phong độ không tốt. Hướng tới V.League 2020, tôi muốn thể hiện ấn tượng hơn, trước mắt để cống hiến cho CLB Đà Nẵng và có cơ hội được triệu tập lên tuyển Việt Nam", Hà Đức Chinh chia sẻ trên Zing

Đức Chinh đã trải qua mùa giải 2019 không thành công tại SHB Đà Nẵng, khi chỉ ghi được 2 bàn thắng và nhiều lần bị HLV Huỳnh Đức đăng đàn chỉ trích. Tuy nhiên, tại SEA Games 30 vừa qua tiền đạo trẻ này đã tỏa sáng rực rỡ với những bàn thắng quan trọng giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên vô địch giải đấu này.

Trong năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ tập trung thi đấu Vòng loại World Cup 2022 (tháng 3, 6) và đá AFF Cup 2020 (tháng 11, 12). Nếu thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo CLB Đà Nẵng tại V.League tới đây, Hà Đức Chinh sẽ có cơ hội được HLV Park Hang Seo gọi trở lại đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo Đức Chinh mơ ước được khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam

Ngày 11/2, vừa qua Liên đoàn bóng đá châu Á đã đưa ra án phạt khá nặng đối với thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo với tấm thẻ đỏ mà ông phải nhận ở trận chung kết SEA Games 30 vừa qua.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị cấm chỉ đạo trong 4 trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam, cùng với đó là 5000 USD tiền phạt. Án phạt được đưa ra khiến cho nhiều người bất ngờ, vì trước đó không hề có thông tin AFC sẽ ‘điều tra’ về tấm thẻ đỏ của HLV Park Hang Seo. Không những vậy, SEA Games 30 cũng không phải là một giải đấu thuộc hệ thống của AFC.

Trong khi LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) chưa hề có động thái sẽ xử phạt HLV Park Hang Seo, thì AFC lại đưa ra phán quyết của mình. việc không được trực tiếp chỉ đạo các học trò ở 4 trận giao hữu sắp tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và xa hơn là AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam.

Trận đấu đầu tiên mà chiến lược gia người Hàn Quốc thực hiện án phạt của mình là trận giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3 tới đây.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Đức Chinh , HLV Park Hang Seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP