Xã hội

Thuyền viên tử vong trong tư thế treo người tại khu cách ly

Theo ghi nhận của cơ quan chức năng, ngày 2/2, tại khu vực cách tập trung Bệnh viện Việt - Tiệp cơ sở 2 (xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ việc một người cách ly tập trung tử vong tại cơ sở này, nạn nhân được xác định là anh Doãn Thái Th. (SN 1969, HKTT tại thôn Đại Đồng, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Trước đó, vào hồi 7 giờ ngày 2/2, y tá trực buồng đi kiểm tra hoạt động phòng, chống dịch tại các buồng cách ly đã phát hiện anh Doãn Thái Th. trong tư thế treo người trong phòng. Các bác sĩ tập trung cứu chữa nhưng anh Doãn Thái Th. được xác định đã mất trước khi được phát hiện.

Bệnh viện Việt - Tiêp cơ sở 2, cơ sở cách ly tập trung vừa xảy ra vụ việc

Được biết, anh Doãn Thái Th. là thuyền viên tàu Mekong thuộc Công ty TNHH Thương mại và Vận tải biển Gia Long (trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh), tàu Mekong vừa cập cảng Hải Phòng.

Chiều ngày 1/2, anh Th khai báo y tế bị mệt. Do tàu Mekong vừa từ nước ngoài cập cảng Hải Phòng, nên anh Th. được đưa vào Bệnh viện Việt - Tiệp cơ sở 2 để khám chữa bệnh đồng thời thực hiện cách ly tập trung theo quy định. Mới thực hiện cách ly được thời gian ngắn thì xảy ra vụ việc.

Một nguồn tin cho biết, khi được đưa đi khám chữa bệnh, cách ly, anh Th. có biểu hiện trầm cảm.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng của Hải Phòng đã thông báo vụ việc cho doanh nghiệp nơi anh Th làm việc, cho người thân anh Th.

Tác giả: NAM KHÁNH

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP