Giải trí

Thúy Ngân từng bị bạn trai chở ra nghĩa địa và đập vỡ 4 chiếc điện thoại vì ghen tuông

Thúy Ngân cho biết tính ghen tuông vô cớ của người bạn trai đầu tiên khiến cô bị ám ảnh. Sau bốn lần bị anh đập điện thoại, cô quyết định chia tay.

Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thúy Ngân rất hiếm hoi chia sẻ về "nửa kia" trước công chúng. Tuy nhiên, mới đây nhất, Thúy Ngân đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi tham gia chương trình “Chị em chúng mình” và khiến đồng nghiệp bất ngờ khi kể về chuyện tình yêu sóng gió với người bạn trai đầu tiên.

Cụ thể, bạn trai cũ của cô thường ghen tuông vô cớ. Anh không chỉ ghen với người Thúy Ngân gặp gỡ. Cô có nhắn tin cho bất kỳ ai, anh cũng khó chịu. Cũng vì ghen tuông mù quáng, bạn trai cũ đã đập vỡ 4 chiếc điện thoại của nữ diễn viên.

Giữa lúc câu chuyện này đang rần rần khắp các diễn đàn mạng, Thúy Ngân đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" viết: "Cám ơn cả nhà đã yêu thương em. Nói gì nói chứ bạn em nghe em bị đập điện thoại hứa điện thoại mới ra sẽ tặng em một cái. Tính ra trong cái rủi có cái may phải không cả nhà?". Chia sẻ của Thúy Ngân khiến dân tình không khỏi thích thú. Có thể thấy hiện tại cô đang rất lạc quan, vui vẻ sau khi vượt qua những "sóng gió" tình yêu trong quá khứ.

Thúy Ngân đã kể về người yêu cũ: "Anh ta nổi cơn ghen một cách vô lí chỉ vì có người khác nhắn tin cho tôi. Tôi cũng cẩn thận nhắn tin lại cho người tán tỉnh mình rằng "xin lỗi anh, em có người yêu rồi". Vậy mà anh ta vẫn ghen rồi đập điện thoại. Sau hai lần bị người yêu đập điện thoại, tôi phải mua tiếp cái mới, nhưng anh ta vẫn tiếp tục đập điện thoại của tôi thêm lần thứ ba, khiến tôi nổi điên thực sự.

Sự điên của mỗi người đều có cấp độ. Ai cũng muốn đẹp trong mắt người yêu, nhưng một khi đã điên là không còn gì để mất. Một hôm, vì ghen mà anh ta chở tôi vào nghĩa địa. Anh ta nổi điên, đập vỡ điện thoại tôi giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa, hỏi tôi muốn sống hay chết". Hiện, Thúy Ngân cho biết đã hoàn toàn cắt đứt với người đàn ông kia.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Thúy Ngân , ghen tuông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP