Giải trí

Thụy Anh nhắc lại scandal có con với Ngô Kiến Huy sau nhiều năm bị dư luận đồn đoán "gài bẫy" nam ca sĩ

Từng gây chấn động showbiz Việt 8 năm trước khi có thai với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo mới đây bất ngờ nhắc lại chuyện cũ và những áp lực từ dư luận thời điểm đó.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thụy Anh viết: "Bất cứ người con gái nào cũng xứng đáng được hạnh phúc hết! Mấy hôm nay thấy các bạn showbiz đám cưới rần rần mình cũng vui lây. Tội cho 1 bạn tự nhiên ra MV mới thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ rồi chửi người ta tùm lùm. Ngộ ghê à! Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi. Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hong Kong bên hông Chợ Lớn".

Thụy Anh và Ngô Kiến Huy nhiều lần xuất hiện cùng nhau.

Thụy Anh trải lòng về quá khứ cũng từng bị chỉ trích vì nghi ngờ cố tình "úp sọt" Ngô Kiến Huy. "Nào là chuốc say, úp sọt, gài bẫy các kiểu. Thế mà mình vẫn im lặng, không thèm chấp, vẫn sống, vẫn hạnh phúc và xinh xắn, dễ thương. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức, không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời", cô tâm sự thêm.

Sau đó, Thụy Anh khẳng định: “Đối với cô tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu cô vẫn dám làm dám chịu không lý do gì hết. Vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất. Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của 1 con người qua thời gian và những gì họ làm”.

Sau cùng, cô nhắn gửi: "Bớt phán xét, bịa chuyện về người ta".

Tâm sự của cô được nhiều bạn bè thân thiết ủng hộ. Trong đó, một người viết: "Kể ra mà nói chị úp được cỡ đó thì chị cũng tài ba lắm, úp một lần dính luôn. Người ta đang khen chị còn gì". Thụy Anh nhanh chóng đáp lại: "Dễ quá thì chị phải tìm ngôi sao Hollywood mà úp chứ nhỉ".

Ngô Kiến Huy khẳng định anh không hề yêu Thụy Anh.

Năm 2011, scandal Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh từng là tin tức gây "sốc" cho cả showbiz lẫn người hâm mộ. Thời điểm đó Ngô Kiến Huy lên tiếng khẳng định anh không hề yêu Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo. Sự việc khiến Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đàn em vì sự vô trách nhiệm.

Đến năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận bé Jacky Minh Trí là con của mình với Thụy Anh sau khi xét nghiệm ADN. "Ngay khi biết kết quả xét nghiệm, tôi đã liên lạc với chị Thụy Anh để xác nhận trách nhiệm của mình và bắt đầu gửi chu cấp cho em bé hàng tháng. Để không khí bớt căng thẳng, tôi sẽ gặp chị Thụy Anh để bàn bạc về những việc khác liên quan đến Minh Trí", Ngô Kiến Huy trả lời phỏng vấn sau khi tuyên bố nhận con. Thừa nhận bé Jacky chính là con trai mình nhưng chối bỏ tình cảm với Thụy Anh, công khai hẹn hò Khổng Tú Quỳnh đã gây nên rất nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt, Thụy Anh thời điểm đó dù chịu cảnh một mình nuôi con vẫn bị dư luận đồn đoán "gài bẫy" Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thụy Anh vào năm 2014, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ nhắn tin hỏi thăm, gặp mặt hay chu cấp cho con trai. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai.

Thụy Anh giờ đang có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ.

Thụy Anh kết hôn 2 năm trước với một Việt kiều sống ở Mỹ sau nhiều năm bị dư luận "tấn công". Hiện tại, cô cũng đã có con gái, công việc kinh doanh thuận lợi nơi đất Mỹ. Ở thời điểm này, cô đã hoàn toàn có cuộc sống mới, Thụy Anh cũng được khen ngày càng trẻ đẹp sau khi kết hôn.

Về con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh, bé Jacky Minh Trí đã được 8 tuổi và được Thanh Thảo chăm sóc, nuôi dưỡng từ bé như con ruột. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh con trai nuôi, cậu bé được mẹ nhận xét rất ngoan, tự lập và thông minh. Chỉ mới 8 tuổi, Jacky Minh Trí đã biết làm việc nhà, phụ mẹ nuôi chăm sóc em gái và chu toàn việc học không cần nhắc nhở.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy gần đây đã chia tay với bạn gái lâu năm Khổng Tú Quỳnh.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin:o Người đưa tin

  Từ khóa: Thụy Anh , Ngô kiến huy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP