Xã hội

Thực hư xe tải bị sét đánh cháy ngùn ngụt ở Hưng Yên

Chiếc xe tải vận chuyển đất đèn từ Hải Dương về địa bàn Hưng Yên thì không may gặp gió to, mưa khiến nước mưa gặp đất đèn gây cháy.

Trước đó trên mạng xã hội một tài khoản facebooker có tên V.A. chia sẻ thông tin: “Sét đánh tan nát xe tại Tiên Lữ, Hưng Yên” kèm theo hình ảnh. Ngay sau khi dòng trạng thái chia sẻ đã nhận được nhiều lượt like (thích) và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Để làm rõ thông tin trên PV đã liên hệ với ông Nguyễn Xuân Hồng, Trưởng Công an huyện Tiên Lữ, Hưng Yên. Ông Hồng cho biết, vào khoảng 3h sáng ngày 10/9, trên địa bàn có xảy ra một vụ cháy xe tải tại thị trấn Vương (huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên).

“Thông tin xe tải bị sét đánh cháy là không chính xác. Chiếc xe tải mang BKS 34C – 170.xx vận chuyển đất đèn từ Hải Dương về địa bàn Hưng Yên nhưng đến thị trấn Vương thì không may gặp gió to, bị tốc bạt che khiến nước mưa gặp đất đèn gây cháy”, ông Hồng nói.

Ông Hồng chia sẻ, ngay sau khi vụ cháy xảy ra, người dân đã báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của huyện cùng lực lượng PCCC đã tích cực dập tắt đám cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh facebook.

Trao đổi với PV, ông Văn Tất Thịnh, Chủ tịch UBND thị trấn Vương (huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) cho biết thêm: “Do nước gặp đất đèn cháy nên chúng tôi đã sử dụng cát để dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, việc dập tắt đám cháy khó khăn nên chúng tôi đã kéo chiếc xe bị cháy ra sân vận động để lực lượng chức năng dập tắt đám cháy, giải tỏa tuyến đường cho các phương tiện lưu thông”, ông Thịnh thông tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Như Trường

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: xe tải , sét đánh , Hưng Yên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP