Giải trí

Thực hư tin đồn Dương Khắc Linh sẽ cưới bạn gái kém 13 tuổi vào tháng 6

Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu được cho là sẽ kết hôn vào tháng 6 tới sau chưa đầy một năm hẹn hò.

Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho biết, Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu (tên thật là Lưu Thị Ngọc Duyên) sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/6. Hiện, cặp đôi đã gửi thiệp mời đến nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Nghi vấn này càng trở nên có căn cứ khi mới đây ca sĩ Sara Lưu bất ngờ xác nhận cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai cách đây khá lâu. Cụ thể, Sara Lưu cho biết, thời điểm cả hai mới yêu nhau, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã cầu hôn bạn gái 9x trong một chuyến du lịch châu Âu bằng một chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ.

Về tin đồn Dương Khắc Linh sẽ kết hôn bạn gái kém 13 tuổi vào tháng 6 sắp tới, những người trong cuộc vẫn chưa có phản hồi và thông báo chính thức.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện

Dương Khắc Linh sinh năm 1980, anh hơn bạn gái 13 tuổi - Sara Lưu sinh năm 1993. Cặp đôi công khai tình cảm từ tháng 11/2018. Cả hai quen biết nhau qua gameshow Giai điệu chung đôi - cuộc thi mà nhạc sĩ Việt kiều làm giám khảo, Sara Lưu là thí sinh giành được ngôi Á quân. Trong quá trình thi, Sara Lưu được Dương Khắc Linh hỗ trợ về chuyên môn, cả hai dần phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP