Giải trí

Thực hư thông tin Á hậu Thụy Vân dừng công việc MC ở VTV?

Là một trong những MC xinh đẹp và có lỗi dẫn dắt cuốn hút, việc Á hậu Thụy Vân vắng mặt trên sóng truyền hình khiến không ít khán giả tò mò.

MC Thụy Vân từ lâu vốn đã gây ấn tượng với hình ảnh dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn vô cùng sắc sảo trong các bản tin của Chuyển động 24h và một số chương trình khác. Thế nhưng, thời gian gần đây, cụ thể là bắt đầu từ tháng 8, thay vì xuất hiện dày đặc như trước thì Thụy Vân lại gần như vắng bóng ở hầu hết các chương trình khiến cho nhiều người tò mò tự hỏi liệu có phải cô đã nghỉ việc ở VTV hay không?

MC Thụy Vân ghi dấu trong chương trình Chuyển động 24h.

Cho đến mới đây, người hâm mộ mới bất ngờ khi thấy cô xuất hiện làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Được biết, đây là lần đầu tiên Thụy Vân cầm trịch vai trò mới và gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, quý phái.

Thời gian gần đây cô gần như không xuất hiện trong các số phát sóng.

Trước câu hỏi: "Thực hư thông tin Thụy Vân dừng công việc ở VTV sau thời gian dài không còn xuất hiện trên sóng?"? Á hậu trả lời: "Tôi vẫn làm ở VTV, vẫn tham gia tổ chức sản xuất bình thường. Cuộc sống của tôi vẫn ổn. Tôi không muốn nhắc nhiều tới những việc riêng của cá nhân".

Nhắc tới định hướng công việc trong tương lai ở VTV, á hậu nói: "Cuộc sống của tôi vẫn tốt. Việc làm ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là hình ảnh đẹp. Vì vậy, đài truyền hình rất hỗ trợ để tôi có thể tham gia các hoạt động xã hội như thế này".

Và mới đây, đại diện của Thụy Vân cũng đã lên tiếng xác nhận hiện cô vẫn đang làm việc tại VTV. Thụy Vân đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thay vì bước vào showbiz, Thụy Vân lựa chọn theo đuổi công việc của một MC, BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Á hậu Thụy Vân , VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP