Giải trí

Thực hư phim "Về nhà đi con" phần 2 sắp sửa lên sóng VTV1

Các diễn viên chủ chốt của phim “Về nhà đi con” lần lượt úp mở về việc sắp gặp lại khán giả trên sóng truyền hình.

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy hào hứng trên trang mạng xã hội cá nhân thông tin về việc bộ phim “Về nhà đi con” sắp trở lại với phiên bản mới toanh. Ngay lập tức, chia sẻ này của Bảo Thanh thu hút hơn 20 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận bày tỏ sự quan tâm từ phía khán giả.

Tuy nhiên, đoán trước được phản ứng của mọi người nên cô em “Xính Lao” trong phim “Về nhà đi con” đã nói trước rằng sẽ chỉ âm thầm “like” bình luận của mọi người chứ không nói gì thêm. Mặc dù vậy, Bảo Thanh cũng để lại màn tự hỏi - đáp một số thông tin như: “Tin này có thật không? Thật”, “Diễn viên nào sẽ tham gia? Diễn viên toàn ban trình diện”, “Phim bao giờ chiếu? Em không biết”… Đặc biệt, Bảo Thanh cũng tiết lộ phim sắp chiếu không phải là phần 2 của “Về nhà đi con” mà là phần “limited” (bản phim giới hạn).

Bên cạnh đó, thêm một diễn viên chủ chốt khác trong “Về nhà đi con” lên tiếng về việc bộ phim sắp trở lại sóng truyền hình, đó là Bảo Hân – cô em út cá tính trong phim. Cụ thể, Bảo Hân cũng đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ: “Ánh Dương sắp comeback (trở lại)”.

Không chỉ Bảo Thanh hay Bảo Hân mà tiếp đó, MC diễn viên Tuấn Tú cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên khi chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Về nhà đi con sẽ trở lại, đón xem nhé mọi người. Nhớ mọi người quá rồi!”. Cùng với đó Tuấn Tú còn đăng tải kèm theo một số hình ảnh hậu trường chụp với bốn diễn viên trong phim gồm: Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân và Quang Anh.

Dưới chia sẻ của nam diễn viên, nhiều khán giả không khỏi sốt sắng hỏi anh rằng tin này là thật hay đùa, bao giờ phim lên sóng, liệu đây có phải là bản phim cũ chiếu lại hay chiếu tiếp phần 2…Về phía Tuấn Tú, anh cũng chỉ úp mở xác nhận về việc đây hoàn toàn là tin thật, phim sắp được trình chiếu trên kênh VTV1 và đây sẽ là bản phim “mới mà không mới”.

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Tú làm người hâm mộ xôn xao khi tiết lộ về sự trở lại của “Về nhà đi con”. Trước đó vào đầu năm 2020, anh từng úp mở về việc đoàn làm phim sẽ gặp lại khán giả vào năm 2020. Tuy không nói rõ sự tái ngộ này nằm trong dự án nào nhưng chia sẻ này của Tuấn Tú khiến tin đồn “Về nhà đi con” có phần 2 một lần nữa được khơi dậy.

Liên quan đến thông tin được nhiều người quan tâm này, đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) – Đài Truyền hình Việt Nam không xác nhận cũng không phủ nhận sự trở lại của “Về nhà đi con” trên sóng truyền hình. Đại diện VFC cho biết hiện chưa thể tiết lộ gì về việc này nên câu trả lời dành cho khán giả vẫn là tiếp tục chờ đợi.

Tuy nhiên, cách đây không lâu sau khi “Về nhà đi con” khép sóng, đạo diễn phim Nguyễn Danh Dũng từng chia sẻ về việc dù tạo được hiệu ứng tốt song phim sẽ không đi theo xu hướng các phim truyền hình trước đó, tức là không làm tiếp phần 2 và cũng không nên có phần 2. Vị đạo diễn này khẳng định, đề tài gia đình rất rộng lớn và có nhiều góc cạnh để khai thác, trên thực tế “Về nhà đi con” chỉ phản ánh một góc nhỏ thực tế. Và vì thế, nhà sản xuất nên tập trung sáng tạp thêm nhiều kịch bản khác để cho ra đời những bộ phim hay khác thay vì làm tiếp phần 2 của “Về nhà đi con”.

"Về nhà đi con" là bộ phim truyền hình dài tập thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình từng gây “bão” màn ảnh nhỏ trong suốt năm 2019. Những thước phim lấy cảm hứng từ bộ phim “Khi đàn ông góa vợ bật khóc” từng được phát sóng trên VTV vào năm 2013. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của gia đình người đàn ông góa vợ tên Sơn cùng ba cô con gái: Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân).

Mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi chị em mỗi người một tính cách, một lối sống. Trong khi cô chị cả Thu Huệ đảm đang, dịu dàng, điềm đạm thì cô con gái giữa Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo và thực dụng, còn cô út Ánh Dương lại bộc trực, hoang dã, như một cậu con trai. Cả ba chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm để trở về.

Tác giả: Như Ý

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: Về nhà đi con" , VTV1

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP