Thể thao

Thua đậm Bayern, Barca sa thải HLV Quique Setien

Sau trận thua ê chề Bayern Munich với tỉ số 2-8, Barcelona đã quyết định sa thải HLV Quique Setien.

Rạng sáng nay, Barcelona đã thua thảm bại khi bị Bayern Munich đè bẹp với tỉ số 8-2 ở vòng tứ kết. Trận thua này đồng thời khiến Barca trải qua mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ năm 2007-08.

Dù trong đội hình sở hữu hàng loạt ngôi sao tên tuổi, nhưng Barca hoàn toàn bất lực trước sức mạnh của Bayern.

Những gì xảy ra tại Estádio da Luz là ký ức đáng quên nhất với người Barcelona, và trong nỗi ê chề ấy Barca nhanh chóng đi đến quyết định sa thải HLV Quique Setien ngay sau tiếng còi mãn cuộc - theo các nguồn tin uy tín ở châu Âu. Thông tin chính thức nhiều khả năng sẽ được Barca phát đi trong ngày hôm nay.

HLV Quique Setien.

Quique Setien được Barcelona bổ nhiệm vào ngày 13/1 năm nay theo hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2022, thay thế HLV Ernesto Valverde bị sa thải. Trước khi đến Camp Nou, Setien chưa từng dẫn dắt CLB lớn nào quá khứ và cũng không có danh hiệu nào trong suốt sự nghiệp cầm quân gần 20 năm.

Trong số 25 trận dẫn dắt Barca, Setien chỉ giành chiến thắng 16 trận, hòa 4 trận và thua 5 trận. Ông có tỉ lệ thắng thấp nhất trong 6 đời HLV gần nhất của Barca (64%).

Đầu tháng 3, truyền thông Tây Ban Nha từng loan tin các cầu thủ Barca đánh mất niềm tin vào Setien sau trận thua 0-2 trước Real Madrid.

Họ cho rằng vị HLV này không đủ khả năng, tầm vóc để cầm quân tại Camp Nou và thực tế đã chứng minh điều đó.



Tác giả: Phương Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: Bayern , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP