Thể thao

Thủ tướng tặng quà Tết cho HLV Park Hang Seo

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi quà Tết đến HLV Park Hang Seo trước thềm năm mới.

Chiều 7/2, HLV Park Hang Seo vinh dự nhận được quà Tết của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tặng món quà Tết với những hương vị truyền thống của Việt Nam, Thủ tướng mong muốn HLV Park Hang Seo có cái Tết thật đầm ấm tại nơi ông gặt hái thành công rực rỡ trong sự nghiệp và coi như quê hương thứ hai.

Món quà cũng thể hiện sự quan tâm, trân trọng mà người đứng đầu Chính phủ dành tặng cho vị HLV đã mang lại niềm vui, tự hào cho triệu triệu người hâm mộ cả nước.

HLV Park Hang Seo nhận quà của Thủ tướng Chính phủ.

Trong ba năm làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019. U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á 2018, đoạt huy chương vàng SEA Games 2019. Olympic Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD 2018, còn tuyển Việt Nam đang đứng đầu vòng loại World Cup 2022.

Đây là những chiến tích rạng rỡ, giúp bóng đá Việt Nam vươn mình trở thành quyền lực số một Đông Nam Á.

HLV Park Hang Seo cho biết, ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly 21 ngày theo qui định, ông sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho các đội tuyển với mục tiêu đạt được thành tích cao nhất, tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo quay lại Hà Nội vào đêm 3/2 sau kỳ nghỉ phép ở Hàn Quốc. Ông cùng vợ đón Tết trong khu cách ly. Đây là quãng thời gian nghỉ ngơi quý báu, trước khi HLV Park cùng cầu thủ bước vào năm 2021 đầy áp lực, với các giải đấu diễn ra liên tục trong nửa cuối năm.

HLV Park cùng các đội tuyển có nhiều mục tiêu quan trọng trong năm 2021.

Áp lực càng lớn khi chiến lược gia 61 tuổi dẫn dắt đồng thời tuyển Việt Nam và đội U22 dự bốn giải đấu, mà ở sân chơi nào, bóng đá Việt Nam cũng đặt mục tiêu cao nhất.

Trong các cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc, HLV Park cũng thể hiện mong muốn sớm được so tài với ông Shin Tae Yong, HLV trưởng đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch thi đấu dự kiến, các trận cuối vòng loại World Cup 2022 có thể trở lại sớm nhất vào tháng 6. Trận đấu với Malaysia vào ngày 31/3 tới đã bị hoãn do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP