Giải trí

Thu Thủy stress vì sợ chồng chê xấu sau sinh

Thu Thủy cho biết cô mất thời gian để lấy lại vẻ đẹp sau khi sinh. Cô hạn chế tinh bột, chăm tập thể dục và giữ gìn da khi mang thai.

Trong chương trình Chọn đâu cho đúng phát sóng tối 5/4, Thu Thủy chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Nữ ca sĩ cho biết việc chăm sóc thành viên mới chiếm hầu hết thời gian của vợ chồng cô. Giọng ca Riêng mình tôi kỹ tính nên dù có người giúp việc chăm sóc, cô vẫn muốn dành nhiều thời gian bên con.

“Chúng tôi cũng kiếm người giúp việc nhưng không hoàn toàn tin tưởng. Con mình thì cần chú tâm hơn, đặc biệt bé còn quá nhỏ, chưa cứng cáp nên một chút lơ đễnh, không để ý, sự cố có thể xảy ra. Hai vợ chồng cực cỡ nào cũng quyết tâm tự chăm con. Sự xuất hiện của Lana khiến cuộc sống của tôi thay đổi. Chưa kể, mùa dịch nên bé Henry ở nhà. Gia đình lúc nào cũng ngập tràn tiếng trẻ em. Hết tiếng Henry rồi tiếng Lana khóc và cả những tiếng cười vui vẻ”, cô tâm sự.

Thu Thủy làm việc trở lại sau khi sinh con thứ hai.

Theo Thu Thủy, hai con đều có khiếu hài hước. Nữ ca sĩ cho biết khi mang bầu cô thường xem kịch, các chương trình hài và Rap Việt.

“Mình gần con được một, hai năm đầu thôi, nếu làm được, đó là kỷ niệm đáng quý của ba mẹ. Một, hai năm đầu, các bé đáng yêu lắm. Cứ giao hết việc chăm sóc cho vú em rồi không may chuyện gì xảy ra, hối hận không kịp. Nên ai nói gì, hai vợ chồng tôi đều thay nhau chăm con”, Thu Thủy nói.

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng sau sinh, Thu Thủy cho biết từ khi mang thai cô hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh, cá hồi và những thức ăn tốt cho em bé. “Lúc mang thai Lana, tôi tăng 10 kg. Sau khi sinh con, tôi trở lại cân nặng ban đầu. Tôi cũng thực hiện các phương pháp như nịt bụng, xông hơi... May mắn tôi từng là diễn viên múa và tập thể dục thường xuyên nên dễ về bụng”, ca sĩ sinh năm 1984 tâm sự.

Thu Thủy bên con gái Lana. Ảnh: NVCC.

Cô kể: “Tuy nhiên, khi sinh bé thứ hai, da và nhiều vấn đề khác khó phục hồi hơn. Tôi cũng khá vất vả để lấy lại vóc dáng chứ không đơn giản như khán giả thấy. Tôi cũng phải có bí quyết ăn uống, tập luyện, dưỡng da”.

Cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng thừa nhận cô stress sau sinh. “Tôi cũng nói trước với ông xã về các vấn đề của phụ nữ sau sinh. Thường ai sinh xong cũng stress, cảm thấy bản thân xấu xí. May mắn ông xã không chê và an ủi tôi. Tôi nghĩ người đàn ông nếu yêu vợ thật sự khi thấy hình ảnh vợ sau sinh sẽ thương hơn ghê. Nhờ đó mọi thứ nhẹ nhàng trôi qua”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thu Thủy kết hôn với Kin Nguyễn vào tháng 7/2019. Hơn một năm sau, Thu Thủy sinh con.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP