Số hóa

Thu nhập nghìn tỷ mỗi năm nhưng siêu sao Ronaldo sử dụng loại máy nghe nhạc chỉ hơn 4 triệu đồng

Trong khi AirPods không dây đang rất thịnh hành thì một cầu thủ nổi tiếng thời thượng lại chọn tai nghe có dây là một điều khá bất ngờ với rất nhiều người hâm mộ.

Mới đây, khả năng kiếm tiền thông qua mạng xã hội Instagram của C.Ronaldo đã khiến cho các cổ động viên phải xuýt xoa, thán phục khi chỉ trong vòng một năm, CR7 đã kiếm được tới 38,2 triệu bảng Anh (xấp xỉ 1.184 tỷ đồng).

Thu nhập nghìn tỷ mỗi năm nhưng siêu sao Ronaldo sử dụng loại máy nghe nhạc chỉ hơn 4 triệu đồng.

Điều đặc biệt là CR7 chỉ cần đăng 49 bài quảng cáo trên trang cá nhân để kiếm được số tiền khổng lồ nói trên. Và tính trung bình, mỗi bài chia sẻ của chàng cầu thủ siêu sao có giá lên tới 780.000 bảng Anh (hơn 24 tỷ đồng).

Với mức thu nhập siêu khủng, siêu sao Bồ Đào Nha thường sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ.

Ronaldo từng khiến cả thế giới sửng sốt khi sắm siêu xe Bugatti trị giá 11 triệu euro, hay như trong chuyến đi tới Dubai, cựu sao Real đã đeo đồng hồ gần 11,5 tỷ đồng và nhẫn 7,6 tỷ đồng.

Tuy nhiên, không phải đồ gì mang trên người CR7 cũng thuộc hàng xa xỉ, với máy nghe nhạc thì ngôi sao 34 tuổi lại chọn đồ khá rẻ tiền và lỗi thời. Theo đó, vào tối ngày 6/1, trước trận đấu với Cagliari, nhiều người đã nhìn thấy CR7 sử dụng Ipod Shuffle và tai nghe có dây.

Được biết, chiếc máy nghe nhạc Ipod Shuffle đã dừng sản xuất từ năm 2017. Nó có giá 4,5 triệu đồng, mức giá mà những người có mức thu nhập bình thường hoàn toàn có thể sở hữu.

Trong khi AirPods không dây đang rất thịnh hành thì một cầu thủ nổi tiếng thời thượng lại chọn tai nghe có dây là một điều khá bất ngờ với rất nhiều người hâm mộ.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: máy nghe nhạc , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP