Xã hội

Thông tin mới vụ nam thanh niên đu dây từ tầng 11 ngã tử vong ở Thái Nguyên

Liên quan đến vụ nam thanh niên đu dây từ tầng 11 ngã tử vong ở Thái Nguyên, ngày 6/6, Công an TP Thái Nguyên vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ngày 6/6, một lãnh đạo UBND phường Quang Vinh (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết tối qua, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ một nam thanh niên rơi từ tầng 11 xuống đất tử vong tại chung cư Tiến Bộ.

"Đến đêm hôm qua (5/6), lực lượng công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ", trên VOV dẫn lời vị lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho biết.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: FB

Khi được đặt câu hỏi về thông tin nạn nhân quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ sống tại tầng 11 chung cư Tiến Bộ, khi chồng người này về nhà thì xảy ra sự việc, vị lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho biết, thông tin bên ngoài thì như vậy, nhưng kết luận cụ thể về vụ việc phải thuộc thẩm quyền của cơ quan công an.

Theo tin tức trên Người lao động, nạn nhân tử vong là cán bộ thuộc Công an TP Thái Nguyên. Đến 1 giờ rạng sáng 6/6, lực lượng chức năng mới hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Qua đó, cơ quan chức năng cũng bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình mai táng.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Duy Phương

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 5/6, một nam thanh niên SN 1994 đã bất ngờ rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ xuống dưới đất tử vong. Nạn nhân được xác định rơi trong khi di chuyển bằng dây từ tầng 11 xuống tầng 10. Khi người đàn ông này trèo từ tầng trên xuống đã tuột tay, rơi xuống đất.

Theo một số nguồn tin trên các trang mạng, nam thanh niên bị tử vong trong lúc trốn chạy khỏi căn hộ do có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ sống tại căn hộ tầng 11. Đến trưa, chồng người phụ nữ về nhà nên người đàn ông này dùng dây trèo từ tầng trên xuống và xảy ra vụ việc.

Tác giả: Đức Hoa

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP