Tin địa phương

Thông tin mới về vụ Giám đốc bất động sản tự tử tại toà

Vị Giám đốc đã được súc, rửa ruột, sức khoẻ đã tạm ổn nhưng cần 24 giờ để kiểm tra, tác động của thuốc diệt côn trùng lên cơ thể.

Tối 8/12, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết, ông Võ Văn Cường, Giám đốc Công ty Land Hà Hải, trụ sở tại Tp.Đà Nẵng, đã được súc, rửa ruột và sức khoẻ tạm ổn.

Theo chẩn đoán ban đầu, ông Cường đã uống thuốc diệt côn trùng. Sau khi nhập viện, ông Cường được đội ngũ y bác sĩ súc, rửa ruột. Hiện, ông đã được chuyển từ Khoa Cấp cứu sang Khoa Hồi sức tích cực – chống độc để điều trị chống độc và thải độc.

Bác sĩ Nhân cho biết thêm, để đánh giá sức khoẻ của bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ phải tiếp tục theo dõi khoảng 24h để kiểm tra về tác động của thuốc diệt côn trùng lên cơ thể.

Khu vực cấp cứu, nơi ông Cường được đưa vào chữa trị.

Như Người Đưa Tin đã phản ánh, chiều cùng ngày, TAND quận Ngũ Hành Sơn trong lúc tuyên án, ông Cường đã phản ứng, tỏ ra bức xúc, cho rằng phiên toà thiếu công tâm, không xem xét nhiều giấy tờ quan trọng mà công ty mình cung cấp.

Ngay sau đó, ông Cường bất ngờ lấy chai thuốc diệt côn trùng cất giấu sẵn trong túi uống. Đồng thời, vợ ông Cường cũng lấy một chai thuốc diệt côn trùng khác ra để uống nhưng được người thân đứng gần đó hất đổ.

Lực lượng công an bảo vệ phiên tòa ngay lập tức đã cùng người nhà đưa ông Cường đi bệnh viện cấp cứu.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP