Trong nước

Thông tin mới nhất vụ chánh án lộ "clip nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc

Ông Đinh Lâm Xướng, Chánh án TAND huyện Minh Hóa lộ "clip nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc bất ngờ có đơn xin nghỉ phép 15 ngày.

Trụ sở TAND huyện Minh Hóa. Ảnh: Người Lao Động

Thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 15/12, TAND tỉnh Quảng Bình, cho biết sau khi Huyện ủy Minh Hóa công bố cách hết mọi chức vụ về mặt Đảng, ông Đinh Lâm Xướng (SN 1974), Chánh án TAND huyện đã có đơn xin nghỉ phép 15 ngày và chờ quyết định kỷ luật từ Chánh án TAND Tối cao.

Chánh án TAND Quảng Bình, ông Nguyễn Thanh Xuân cho hay, theo lịch xử án trong tháng 12 còn lại của TAND huyện Minh Hóa, ông Đinh Lâm Xướng sẽ là chủ tọa của 2 phiên tòa nhưng do ông này xin nghỉ phép nên sẽ bàn giao công việc cho các thẩm phán khác.

Trước đó, báo Giao Thông cho hay, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình nhận 1 "clip nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C. là kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng của Huyện ủy Minh Hóa đã vào cuộc xác minh. Bước đầu, ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Riêng ông Xướng nói là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Cơ quan chức năng đã thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C. quan hệ trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép, chỉnh sửa.

Sau đó, ông Xướng bị cách hết các chức vụ về mặt Đảng, còn bà C. cũng bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

Đến chiều 13/12, ông Xướng bị dừng cho làm chủ tọa tại một phiên xét xử vụ án hiếp dâm xảy ra tại địa phương này.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP