Thế giới

Thi thể người phụ nữ được tìm thấy trên sông, camera an ninh tiết lộ khoảnh khắc gây nghi vấn

Mới đây, một vụ án giết người phi tang xác xảy ra tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng nước này "dậy sóng" dữ dội.

Theo nữ đồng nghiệp của nạn nhân kể lại, cô gái không đến nơi làm việc vào sáng 11/10, cũng không trả lời tin nhắn điện thoại. Đến chiều cùng này, đồng nghiệp có đến nơi ở của nạn nhân để hỏi thăm bất ngờ thì phát hiện máy tính và ba lô của cô nằm ngoài cửa nhà. Hàng xóm của nạn nhân cho biết thêm họ có nghe thấy tiếng hét thất thanh của cô gái nhưng sau đó không phát hiện điều gì lạ thường.

Tòa nhà nơi ở của nạn nhân.

Sau khi trích xuất camera, cảnh sát phát hiện một người đàn ông kéo một chiếc vali lớn trên đường bên ngoài tòa nhà, trên tay cầm một chiếc khăn tắm màu trắng.

Trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện môt số tin đồn rằng nạn nhân đã bị sát hại và vứt vào vali hoặc kẻ gây án đã chặt xác rồi đem phi tang. Thi thể cô gái sau đó được tìm thấy ở sông Vô Tích nhưng hiện không có thêm thông tin nào khác về việc thi thể nạn nhân có còn nguyên vẹn hay không.

Một người đàn ông đeo khẩu trang kéo một chiếc vali lớn trên đường bên ngoài tòa nhà.

Sau khi vụ án mạng xảy ra được 10 tiếng, cảnh sát Thượng Hải mới đây bắt giữ nghi phạm để điều tra theo quy định của pháp luật.

Theo điều tra, tòa nhà nơi ở của nạn nhân là chung cư cũ nên chỉ có hai lối ra vào, chủ yếu được cho người lao động thuê. Người đàn ông trong đoạn clip là một trong hai người chủ của căn chung cư. Theo một số cư dân cho biết người này đã theo dõi nạn nhân một thời gian trước khi vụ án xảy ra. Hiện vụ án vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP