Pháp luật

Thêm thông tin ly kỳ vụ xương người bị đốt cháy trong nghĩa địa ở Củ Chi

Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ người dân phát hiện một số phần xương người bị đốt ở khu vực nghĩa địa trên địa bàn và hé lộ thêm một số thông tin bất ngờ.

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, những phần xương người gồm xương sọ, ống tay, chân… là của một nạn nhân tử vong khoảng 2-3 tháng trước. Những phần xương này được quấn trong nhiều lớp nylon, đốt bằng củi đã được chuẩn bị sẵn.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong ở địa bàn khác và được mang tới nghĩa địa ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi đốt phi tang.

Hiện trường phát hiện bộ xương bị đốt cháy.

Báo Tổ Quốc đưa tin trước đó, trưa 2/12, tại khu vực nghĩa địa ở ấp 3, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi (TP.HCM), người dân phát hiện một bộ xương đã bị đốt cháy gần như thành than, tuy nhiên vẫn còn nguyên một phần hộp sọ. Vụ việc nhanh chóng được báo lên công an khu vực.

Nguồn tin trên báo SGGP, lãnh đạo Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và đưa các mẫu xương cũng được đưa đi giám định.

Hiện công an đang xác định danh tính nạn nhân và người liên quan.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo người đưa tin

  Từ khóa: nghĩa địa , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP