Thể thao

Thầy Park trở lại ĐT Việt Nam, khẩn trương lên kế hoạch đấu Nhật Bản

ĐT U23 Việt Nam đã về tới Hà Nội trong buổi tối qua 4/11. Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo cùng 8 cầu thủ U23 đã hội quân luôn với ĐT Việt Nam.

Sau khi thực hiện khai báo y tế và hoàn thành thủ tục nhập cảnh, U23 Việt Nam đã chia làm hai nhóm. Nhóm thứ nhất gia nhập "bong bóng khép kín" để lên hội quân cùng ĐT Việt Nam gồm HLV Park Hang Seo, các thành viên trong ban huấn luyện cùng với 8 cầu thủ U23 được bổ sung cho ĐTQG.

Như đã đề cập, 8 cầu thủ này gồm thủ thành Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt.

Thầy Park chia tay độ U23 để tập trung cùng ĐT Việt Nam - Ảnh: Sport5

Nhóm thứ hai gồm tất cả các thành viên còn lại di chuyển về cách ly tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng trẻ Việt Nam VPF, nơi tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng đang tập luyện hồi phục trong vài ngày qua. Sáng 5/11, tất cả các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để xét nghiệm Covid-19.

Tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, U23 Việt Nam đã toàn thắng cả hai trận với cùng tỷ số 1-0 trước U23 Đài Loan và U23 Myanmar. Cầu thủ người dân tộc thiểu số Hồ Thanh Minh, tác giả của bàn thắng đánh bại U23 Myanmar, đã vinh dự được Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh ký Quyết định số 740/QĐ-UBDT trao tặng Bằng khen và 20 triệu đồng tiền thưởng.

Trong khi đó, với thành tích giành quyền lọt vào vòng chung kết U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam cũng đã nhận được tổng cộng 800 triệu đồng từ VFF.

Trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản chỉ còn 1 tuần nữa là diễn ra - Ảnh: AFC

Hội quân gấp rút cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẩn trương bắt tay vào công việc khi trận đấu với Nhật Bản chỉ còn một tuần nữa. Tin vui với thầy Park là tiền vệ Minh Vương đã tập luyện trở lại. Một trường hợp khác là Đỗ Hùng Dũng đang không được CLB đồng ý cho lên tuyển sau khi phía Hà Nội FC muốn cầu thủ này tiếp tục điều trị ở CLB khoảng một tháng nữa.​

Tác giả: Hòa Phát

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP