Pháp luật

Thầy giáo vừa nghỉ hưu "yêu" học trò cũ dưới 16 tuổi

Có tình cảm yêu đương và quan hệ tình dục với học trò cũ khi em này chưa đủ 16 tuổi, thầy giáo nghỉ hưu phải chịu án tù.

Ngày 17-5, TAND huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Thân Thái Hoàng (60 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) 24 tháng tù và bồi thường số tiền 150 triệu đồng về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, khoảng năm 2013 – 2014, Hoàng và em K.L (SN 2003) có mối quan hệ thầy trò với nhau, Hoàng là giáo viên dạy tiểu học. Đến năm 2018 (Hoàng đã về hưu) thì cả 2 kết bạn trên mạng xã hội, thường xuyên nhắn tin nói chuyện và phát sinh tình cảm.

Bị cáo Thân Thái Hoàng tại phiên xử sơ thẩm

Khoảng 17 giờ một ngày tháng 11-2018, L. đến nhà Hoàng chơi, sau đó cả 2 đã quan hệ tình dục, thời điểm này K.L chưa đủ 16 tuổi.

Sau ngày hôm đó, gia đình L. phát hiện ra sự việc nên cả hai bên đã thỏa thuận, thương lượng bồi thường, Hoàng đã hỗ trợ cho gia đình L. số tiền 50 triệu đồng và cam kết không gặp L. nữa nên gia đình không trình báo sự việc lên công an.

Đến ngày 2-3-2019, L. tiếp tục đến nhà bố mẹ vợ Hoàng để gặp Hoàng thì bị gia đình phát hiện và trình báo lên công an về sự việc Hoàng đã thực hiện hành vi giao cấu với L. Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận đã thực hiện hành vi của mình.


Qua quá trình điều tra, Hoàng cũng thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình, đã bồi thường thiệt hại cho gia đình bị hại. L. khai nhận đã quan hệ tình dục với Hoàng 3 lần và cả 3 lần đều thực hiện tại nhà bố mẹ vợ của Hoàng. Tuy nhiên, quá trình điều tra Hoàng khai nhận chỉ thực hiện 1 lần, không đủ chứng cứ chứng minh như lời khai của L.

Tác giả: Ngọc Giang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP