Giới trẻ

Thầy giáo định nghĩa ngày lễ Tình nhân bằng … Vật Lý

Mới đây, dân mạng lại được phen chao đảo vì thầy giáo dạy Vật Lý đã "định nghĩa" Valentine bằng các công thức Vật Lý đáng nhớ.

Trong những ngày nhà nhà nghỉ học, nghỉ dạy giữa đại dịch Corona, nhiều trường đã quyết định dạy và học qua mạng để đảm bảo hiệu quả học tập sau Tết.

Mới đây, trên một group dành cho giới học sinh, sinh viên trên khắp Việt Nam, một người dùng đã đăng tải hình ảnh thầy giáo Vật Lý “nhắc khéo” học sinh của mình bằng bảng các công thức cần nhớ, lấy cảm hứng từ … Valentine – ngày lễ Tình yêu.

Đây quả là một ý tưởng sáng tạo nhưng cũng vô cùng hóm hỉnh của thầy giáo trẻ. Sau ít giờ xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía CĐM. Nhiều học sinh còn tỏ ra thích thú với bài học đặc biệt này.

Thông qua slogan “Vật lý là cuộc sống”, thầy giáo cũng khéo léo nhắc nhở học sinh dù dịp nghỉ sau Tết vẫn kéo dài, và Valentine là thời gian ăn chơi, thả hồn cùng bạn bè, người yêu nhưng cũng không được quên chuyện học hành.

Hiện tại bức ảnh vẫn đang được nhiều bạn trẻ nhấn like và chia sẻ vì quá hóm hỉnh, dễ thương. Có thể đây là một bức ảnh vui, giúp học sinh giải trí, nhưng cũng có thể đó là lời nhắc “ôn bài” của thầy.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn trẻ đã chia sẻ tâm trạng của mình:

Vũ Kỳ: “Cuộc sống thật trớ trêu khi cho tôi gặp Vật Lý…”.

“Nhìn đống công thức này, vẫn không hiểu vì sao mình qua nổi cấp 3!” – Phùng Hà bình luận.

“Valentine đã không có gấu, lại còn phải nhớ những công thức này ư…” – Vân Phạm than thở.

Tác giả: Tùng Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP