Cuộc sống

Thay đổi ngoạn mục sau khi phát hiện chồng ngoại tình

Ngày biết tin chồng ngoại tình, cô như điên dại và muốn tự tử. Từ một cô gái hiền lành, khi bị “đâm” thẳng vào tim, cô biến thành một con người hoàn toàn khác.

Ảnh minh họa

Thời điểm ấy, cô vô cùng đáng sợ. Cô làm mọi cách để hủy hoại cuộc đời của chồng. Cô trở nên hằn học và điên dại. Nếu không nghĩ đến con gái, cô đã tìm đến cái chết vì không thể chịu được cú sốc quá lớn này. Thậm chí, cô còn ngủ với bạn của chồng và gửi hình ảnh đó đến cho chồng.

Cô gửi thư tố cáo chồng khắp nơi, bôi xấu và hủy hoại uy tín của anh ta. Suốt mấy tháng trời, cô không thể làm gì khi chỉ nghĩ cách để trả thù. Cô vật vã, đau khổ và cứ chìm trong những hằn thù như thế. Sau đó, cô nhận ra, cô đã quá phung phí cuộc đời mình cho người đàn ông không xứng đáng. Không thể hủy hoại bản thân nhiều như vậy được, cô phải biết trân trọng chính mình.

Cô không quan tâm, theo dõi cuộc sống của chồng cũ nữa. Cô bắt đầu cuộc sống mới của mình. Cô tìm công việc mới. Cô chăm chỉ tập luyện thể thao. Cô vùi đầu vào những cuốn sách. Cô mở lòng hơn khi gặp gỡ thêm nhiều người mới. Cô nuông chiều bản thân, cho phép mình làm những việc mà trước kia không dám làm. Cô đi du lịch nhiều hơn. Và tất nhiên, trên facebook của cô, thay vì những bài lên án đàn ông là những dòng trạng thái, những bài viết tươi vui, mang ý nghĩa tích cực. Cô, từ một người phụ nữ bất cần, vật vã trong đau khổ, giờ đã "thay da đổi thịt", lúc nào cũng rạng rỡ và đầy năng lượng sống.

Khi cô trở nên rạng rỡ, lạc quan, tươi vui thì tình yêu ắt đến. Bên người đàn ông mang đến bình yên cho cô, cô sẽ yêu hết mình nhưng không quá kỳ vọng. Cô không kỳ vọng đến đám cưới lộng lẫy, cô không kỳ vọng tình yêu sẽ mãi bền lâu. Nhưng cô sẽ làm mọi điều để người đó trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời mình. Cô tin mình xứng đáng được hạnh phúc.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

  Từ khóa: thay đổi , hôn nhân , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP