Pháp luật

Thấy bụng con gái 13 tuổi to bất thường, người mẹ "sốc" nặng khi biết sự thật

Thấy bụng con gái 13 tuổi to bất thường, người mẹ cho con đi khám và "sốc" nặng khi nghe con kể bị xâm hại dẫn đến mang thai.

Sáng 19/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, sau thời gian tích cực điều tra, xác minh, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Văn Hoàng (SN 1994, trú xã Bình Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Các quyết định và lệnh đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn.

Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải.

Cơ quan điều tra cho hay, ngày 17/2, Lê Văn Hoàng sau khi nhậu xong thì đi đến nhà của em L.T.T.P (13 tuổi) chơi. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, lợi dụng không có người lớn ở nhà, Hoàng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với P nên bế P vào phòng ngủ của gia đình P để thực hiện. Lúc này, P. ra sức kháng cự, nhưng Hoàng đã đe doạ rồi thực hiện quan hệ tình dục với P.

Hiện trường vụ việc và đối tượng Hoàng. Ảnh: Dân Việt


Ngày 10/7, thấy bụng P. to bất thường, người mẹ đưa con đi siêu âm thì bàng hoàng phát hiện con gái mang thai 22 tuần tuổi., báo Dân Việt đưa tin.

Ngày 13/7, mẹ P. đã đến cơ quan chức năng trình báo.

Sau đó, làm việc với công an, Hoàng thừa nhận hành vi phạm tội của mình, và khai đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu P.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP