Giải trí

Thanh Thảo đáp trả gay gắt khi bị nói là đem con cái ra PR

Thanh Thảo khẳng định chẳng thể nào đem con cái, người thân ra để làm chiêu trò. Chưa kể, Jacky Minh Trí lại là một cậu bé hiểu chuyện, thông minh.

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ câu chuyện về con nuôi Jacky Minh Trí. Theo đó, Thanh Thảo tiết lộ Jacky đã tự tìm thông tin về mình và hỏi cô vì sao mọi người lại gọi mình là “con trai Ngô Kiến Huy”. Đáng chú ý, khi biết bố ruột mình là ai, cậu bé nói sẽ không đi gặp nam ca sĩ mà chỉ muốn sống hạnh phúc bên gia đình hiện tại.

Jacky Minh Trí được Thanh Thảo nhận nuôi kể từ khi lọt lòng

Sau khi bài viết được đăng tải, Thanh Thảo đã nhận được không ít bình luận từ cộng đồng mạng, người hâm mộ hay các bạn bè nghệ sĩ. Theo đó, đã rất nhiều người xúc động, nghẹn ngào với những lời tâm sự của cậu con trai 8 tuổi. Chẳng ai nghĩ rằng Jacky Minh Trí lại có thể bản lĩnh, trưởng thành và hiểu chuyện đến như thế.

Tuy nhiên, cũng có không ít những lời hoài nghi, thậm chí chỉ trích Thanh Thảo khi cho rằng nữ ca sĩ thường xuyên nhắc đến câu chuyện này như một hình thức PR, gây chú ý. Ngay sau đó, nàng “búp bê” cũng đã nhanh chóng đáp trả những lời chỉ trích này một cách gay gắt.

Cụ thể, cô viết: “Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR nhé! Trẻ con bây giờ rất thông minh, nhất là đứa trẻ giỏi công nghệ như Jacky thì việc tìm hiểu hay đọc tin là bình thường. Không ai có thể tự dựng một câu chuyện như vậy để nói. Đây là status chia sẻ tâm sự của một người mẹ với những người quan tâm và hâm mộ. Còn ai không quan tâm thì không nhất thiết đọc và để lại bình luận mang tính chất gán ghép như vậy”.

Thanh Thảo "đáp trả" gay gắt khi bị nói là đem con cái ra PR​


Chưa hết, nữ ca sĩ cũng thể hiện sự bức xúc khi cho rằng nhiều người hâm mộ của Ngô Kiến Huy đã lập tài khoản ảo để vào bình luận chỉ trích Thanh Thảo: “Vừa định trả lời lại thì bấm vào toàn Facebook ảo mới tự lập để đi bênh thần tượng của một loạt mấy bé trẻ trâu. Thiệt mất thời gian. Bỏ nha mấy cưng!”.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP