Video

Thanh niên đi xe phân khối lớn tông kinh hoàng vào đuôi taxi

Nam thanh niên điều khiển chiếc xe phân khối lớn chạy với tốc độ cao bất ngờ tông vào đuôi taxi khiến người xem phải lạnh gáy.

Cảnh tượng kinh hoàng này được ghi lại vào ngày 21/11, trên đường cao tốc 64, đoạn qua Thành phố Tân Bắc, Đài Loan, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được từ camera hành trình cho thấy, một chiếc xe taxi màu đen đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một chiếc xe Aprilia RS 660 lao với tốc độ khoảng 200 km/h đâm vào phía sau.

Sau cú tông mạnh, nam thanh niên điều khiển chiếc xe tên Ji, 27 tuổi, bị hất văng lên không trung, rơi xuống đường rồi tử vong ngay tại chỗ. Chiếc mô tô Aprilia RS 660 bị vỡ nát phần đầu.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế taxi tên Chen, 37 tuổi, và hành khách 46 tuổi tên Liu, cũng đã được đưa tới bệnh viện để điều trị các vết thương nhẹ.

Cảnh sát cho biết, họ đang điều tra nguyên nhân và trách nhiệm của các bên trong vụ va chạm. Trong đó, tài xế taxi sẽ bị phạt từ 3.000 đến 6.000 Tân Đài tệ vì lái xe không bật hoặc đèn pha bị hỏng. Đồng thời, người này cũng đang bị điều tra vì tội cẩu thả gây chết người.

Tác giả: Hải Vân (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP