Pháp luật

Thanh niên 25 tuổi hẹn "bạn gái nhí" đi chơi rồi đưa về nhà quan hệ tình dục

Báo Người lao động đưa tin, ngày 2/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Đặng Công Khải (25 tuổi; ngụ xã Tây Phú, huyện Tây Sơn) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị hại là bé T.K.N (12 tuổi; ngụ xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn).

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, thông qua mạng xã hội, Khải và N. quen biết nhau. Tối 25/7, Khải hẹn bé N. đến chở đi chơi. Sau đó, Khải chở N. về nhà mình rồi quan hệ tình dục.

Đến sáng 27/7, trong lúc ở nhà Khải, nhận được tin gia đình tìm kiếm mấy ngày qua nên N. đón xe buýt về nhà. Sau khi gia đình gặng hỏi, N. mới kể lại vụ việc trên.

Gia đình bé gái sau đó trình báo sự việc với cơ quan công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan triệu tập Khải lên làm việc.

Với tài liệu thu thập được và lời khai nhận của Khải, cho thấy thanh niên này đã quan hệ tình dục với người dưới 13 tuổi nên đã có dấu hiệu phạm tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trong diễn biến khác, trước đó, chiều 28/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho hay đã khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thành Tâm (32 tuổi, trú phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, điều tra ban đầu thể hiện, khoảng 18h ngày 31/3, Tâm đến phòng trọ của bạn ở đường Tuệ Tĩnh (phường Ea Tam) chơi và tổ chức ăn nhậu.

Lúc này, Tâm có gọi cháu gái tên H. (15 tuổi, quê Hà Nam, vào Buôn Ma Thuột thuê trọ để học việc) ở phòng trọ kế bên sang nhậu cùng.

Nhậu đến 23h30 cùng ngày thì giải tán, nhưng Tâm không về nhà mà sang phòng trọ cháu H. xin ngủ lại và được đồng ý.

Tại đây, Tâm và cháu gái đã quan hệ tình dục với nhau. Sau khi biết sự việc, gia đình bé gái đã trình báo đến Công an phường Ea Tam.

Tại cơ quan công an, Tâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP