Thể thao

Thanh Hóa mất ngôi sao ở trận gặp Hoàng Anh Gia Lai

Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa không có được lực lượng mạnh nhất cho trận so tài với Hoàng Anh Gia Lai cuối tuần này.

Rimario vắng mặt ở vòng 12 V-League vì thẻ phạt.

Dù đang có phong độ rất cao, Đông Á Thanh Hóa bất ngờ để thua cách biệt 1-3 trước Công an Hà Nội tại vòng 11 V-League 2023/2024 trên sân nhà của đối thủ.

Thất bại này khiến Thanh Hóa bị Công an Hà Nội san bằng điểm số và lấy luôn vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi 2 đội có cùng 21 điểm, nhưng nhà đương kim vô địch xếp trên do hơn chỉ số phụ.

Không chỉ để thua đậm đội bóng Thủ đô, đội bóng xứ Thanh còn thiệt quân sau vòng đấu này khi chân sút chủ lực Rimario nhận thẻ vàng và tích lũy đủ 3 thẻ qua đó vắng mặt ở trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 12.

Rimario là chân sút chủ lực của Thanh Hóa ở mùa giải năm nay. Tiền đạo này ghi được 8 bàn thắng sau 11 trận ở V-League 2023/2024, đứng thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” sau Rafaelson của Nam Định.

Bên kia chiến tuyến, Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức đang lâm vào khủng hoảng khi liên tục xếp cuối bảng xếp hạng.

Tuy vậy, đội bóng phố Núi cũng chỉ kém đội xếp thứ 13 Khánh Hòa 1 điểm và đội xếp thứ 12 Thể Công – Viettel 2 điểm. Bởi vậy, mục tiêu của đoàn quân Vũ Tiến Thành trong chuyến làm khách ở xứ Thanh là có ít nhất một điểm.

Sau thủ môn Bùi Tiến Dũng, đội bóng phố Núi đang tiến hành mượn thêm một số nội binh của câu lạc bộ Công an Hà Nội để chạy đua suất trụ hạng.

Tác giả: Đại Đại

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP