Xã hội

Thanh Hóa: Điều tra vụ người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh, đem xăng đến nhà người tình tự thiêu

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ vụ việc người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh, mang theo xăng đến nhà người tình tự thiêu.

Sáng ngày 4/7, thông tin từ một vị lãnh đạo UBND huyện Thạch Thành cho biết các đơn vị chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh, mang theo xăng đến nhà người tình tự thiêu.

Tin từ UBND xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người phụ nữ mang xăng tới nhà người tình tự thiêu.

Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là chị Đ.T.B. (SN 1979, trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Cắt từ Camera an ninh)

Khoảng 23h30 ngày 1/7, chị B. đi xe mô tô chở theo 4 can xăng (loại 20 lít), đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976, trú tại thôn Vân Lương, xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành).

Khi tới nơi, chị B. đổ xăng ra sân thì vợ anh Th. là chị Trịnh Thị Th. phát hiện, hô hoán hàng xóm có người đổ xăng ra sân. Sau đó, chị B. đổ xăng lên người rồi chạy ra cổng nhà anh Th., châm lửa tự thiêu.

Gia đình anh Th. và người dân địa phương đã sử dụng các phương tiện dập lửa cứu người, đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị B. tử vong sau đó.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện, trước khi tự thiêu, chị B. có để lại một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung thư chị B. để lại thể hiện giữa chị và anh Th. từng có thời gian qua lại tình cảm với nhau. Chị B. đã hy sinh nhiều vì anh Th. nhưng thời gian gần đây anh Th. xa lánh chị. Vì vậy chị đã chọn cách này để được chết trên tay anh Th.

Qua xác minh, chị B. làm nghề tự do, đã có chồng và 3 con, nhưng hiện sống ly thân với chồng. Anh Th. làm nghề thu mua gỗ keo tràm và cũng đã có vợ con. Tình cảm hiện tại của vợ chồng anh Th. bình thường, không có mâu thuẫn gì.

Làm việc với cơ quan chức năng, anh Th. thừa nhận, thời gian trước anh và chị B. cùng đi thu mua gỗ keo tràm với nhau, rồi phát sinh tình cảm ngoài luồng. Việc đôi bên có tình cảm với nhau được thỏa thuận phải giấu kín với vợ, chồng gia đình hai bên.

Gần đây, khi gặp nhau, anh Th. có nói với chị B. là không muốn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng nữa vì thấy có lỗi với vợ con.

Trước khi mang xăng tới nhà anh Th. tự thiêu, giữa chị B. và anh Th. không liên lạc, trao đổi gì với nhau.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP