Giải trí

Thanh Bi "Người phán xử" tiết lộ căn hộ mới tậu được Quang Lê tặng sau khi chia tay

Thanh Bi tiết lộ, căn hộ mới tậu là sự kết hợp giữa phần quà của bạn trai cũ dành tặng và số tiền cô chăm chỉ quay phim.

Chia sẻ với PV Dân trí, Thanh Bi cho biết, mua nhà là “duyên” vì ban đầu cô cũng không định mua. “Hồi yêu nhau, anh Quang Lê có đưa em về nhà vài lần thì thấy ngõ em ở tối quá, muốn em có không gian sống tốt hơn. Anh Quang Lê rất phóng khoáng, hiền và tính có đôi chút trẻ con”, Thanh Bi cho biết.

Thanh Bi tiết lộ, căn hộ mới tậu là sự kết hợp giữa phần quà của bạn trai cũ dành tặng và số tiền cô chăm chỉ quay phim. Căn hộ nằm ở một quận trung tâm Hà Nội, diện tích hơn 60m2 với 2 phòng ngủ. Vốn thích màu trắng nên căn nhà và toàn bộ nội thất được cô sử dụng màu trắng trang nhã.

Những hình ảnh căn hộ được cô tiết lộ một phần.

Hiện tại, căn hộ vẫn đang trong quá trình tiếp tục hoàn thiện.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Thanh Bi tâm sự: “Hiện tại, em tập trung vào công việc, sự nghiệp, chuyện tình yêu em muốn để tự nhiên, duyên đến thì đến. Có thể nói, em dành cả tuổi thanh xuân yêu anh Lê rồi. Từ sau khi chia tay đến giờ em chưa nhận lời yêu ai”.

Thanh Bi tên thật là Lại Thanh. Cô từng tham gia một số phim sitcom 5S Online và series hài Kem Xôi… Trong năm 2017, vai diễn Vân Điệp trong phim truyền hình Người phán xử đã giúp tên tuổi cô quen thuộc với đông đảo khán giả và đắt show quảng cáo, sự kiện. Cô được chú ý với nhan sắc và thân hình nóng bỏng.

Đầu năm 2017, Quang Lê từng chia sẻ, anh đang có kế hoạch kết hôn, và người phụ nữ sẽ trở thành bà xã không ai khác ngoài Thanh Bi. Việc công khai tình cảm với Thanh Bi cũng là một cách để khẳng định rằng, Quang Lê đã sẵn sàng cho việc xây dựng mái ấm gia đình riêng. Từ ngày công khai chuyện tình cảm, cả hai thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc. Tuy nhiên sau đó cả hai lại bất ngờ thông báo đã đường ai nấy đi.

Quang Lê từng chia sẻ trên Dân trí, mối quan hệ của anh và Thanh Bi vẫn tốt đẹp sau chia tay. “Khi tôi có việc ra Hà Nội, chúng tôi vẫn đi ăn cơm cùng nhau. Việc chúng tôi gặp nhau sau chia tay là việc hết sức bình thường.

Sau này nếu Thanh Bi có người yêu tôi vẫn không ngại đi ăn cơm với cả hai. Nhưng có thoải mái để làm được điều này hay không thì còn tuỳ thuộc vào cảm nhận và cách nghĩ của Thanh Bi và bạn trai cô ấy nữa”, nam ca sĩ nói.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP