Pháp luật

Tạm giữ đối tượng dùng clip nhạy cảm để đe dọa, hiếp dâm cháu họ

Để thực hiện hành vi hiếp dâm, Vi Văn Hiền đã dùng clip nhạy cảm của nạn nhân để đe dọa.

Ngày 25/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Vi Văn Hiền (SN 1994, trú tại xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên) để điều tra về hành vi cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào chiều 23/10, chị Nguyễn Thị H. (trú tại Bắc Giang) đến Công an huyện Tân Yên trình báo về việc con gái chị là cháu Y. (SN 2007) bị Vi Văn Hiền nhiều lần cưỡng dâm. Ngay sau đó, Hiền đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đối tượng Vi Văn Hiền.

Theo lời khai của đối tượng, do không có việc làm nên Hiền thường xuyên lên mạng xã hội kết bạn, làm quen với nhiều người. Đầu tháng 9/2020, Vi Văn Hiền lập tài khoản facebook có tên "Ruby Tuấn Anh" rồi làm quen, tán tỉnh cháu Y. (cháu họ của Hiền - PV). Do thiếu hiểu biết, Y. đã gửi 1 clip nhạy cảm của mình cho đối tượng Vi Văn Hiền thông qua tài khoản facebook trên.

Nắm được "điểm yếu" của cháu Y., đối tượng Hiền nhắn tin yêu cầu cháu Y. cho quan hệ tình dục nếu không sẽ gửi clip cho mẹ cháu xem. Lo sợ gia đình biết chuyện, trong tháng Chín, cháu Y. đã để cho đối tượng Vi Văn Hiền quan hệ tình dục 3 lần.

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP