Video

Tài xế xe máy vượt ẩu nhận cái kết đau đớn

Chỉ vì vượt chiếc xe tải, tài xế xe máy đã lấn sang làn đường ngược chiều và đã va chạm với một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường.

Theo đó đoạn clip được tài xế xe tải chia sẻ trên mạng xã hội, qua đoạn clip sự việc xảy ra vào ngày 14/11 trên Quốc lộ 14 đoạn đi qua Buôn Ma Thuột. Lúc này chiếc xe tải đang đi qua đoạn đường có khu dân cư, thời điểm đó khá đông phương tiện đang di chuyển. Lúc này ở một người điều khiển xe máy, mặc áo màu vàng đã lấn sang làn đường ngược chiều để vượt chiếc xe tải đang chạy cùng chiều.

Đúng lúc đó có chiếc xe tải đi ngược chiều, thấy chiếc xe máy vượt ẩu tài xế xe tải chỉ kịp chỉ kịp đạp phanh để giảm thiểu hậu quả. Tuy nhiên tài xế xe máy đã đâm trực diện và lao xuống gầm ô tô. Hậu quả, người này bị thương khá nặng sau đó được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Nhiều người sau khi xem đoạn clip, đã không đồng tình với cách đi chuyển vô cùng nguy hiểm của tài xế xe máy. Chỉ vì muốn vượt nhanh, mà không chịu chú ý quan sát nên đã nhận hậu quả vô cùng nghiêm trọng.


Tác giả: Thế Hiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: vượt ẩu , tài xế , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP