Pháp luật

Tài xế tông chết người đi xe đạp rồi bỏ mặc bên lề đường

Ngày 21.7, tin từ Công an huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, đang làm việc với đối tượng V.D.N. (SN 1972, trú tại xã Ia Ma Rơn) để làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết. Ảnh CA

Tại cơ quan Công an, bước đầu N. khai nhận, vào 20h tối ngày 16.7 người này điều khiển xe ô tô đi trên đường Trường Sơn Đông theo hướng từ huyện Ia Pa đi thị xã Ayun Pa.

Lúc qua đoạn buôn Kơ Nia, xã Ia Trok do trời tối nên đã tông vào xe đạp của ông H.V.Đ. (SN 1961, trú tại xã Ia Trok, huyện Ia Pa) đang điều khiển cùng chiều ở phía trước.

Sau khi xảy ra tai nạn, N. đã xuống xe để xem tình trạng của nạn nhân thì phát hiện ông Đ. bị thương nặng, khả năng không qua khỏi. Vì hoảng sợ nên N. đã điều khiển ô tô rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm bên lề đường.

Địa điểm xảy ra tai nạn là khu vực vắng vẻ, cạnh cánh đồng lúa không có dân cư sinh sống. Thời điểm xảy ra tai nạn cũng không có người dân chứng kiến sự việc.

Ngay khi nhận được tin báo Công an huyện Ia Pa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập chứng cứ, dấu vết.

Quá trình xác minh, lực lượng Công an phát hiện chiếc xe ô tô của đối tượng N. có dấu hiệu khả nghi khi bị móp phần đầu nên đã triệu tập để điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: THANH TUẤN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP