Pháp luật

Tài xế tông 3 cô gái đi xe máy tử vong ở Phú Thọ đã ra trình diện

Một chiếc xe ô tô lưu thông trên Quốc lộ 2 đã va chạm với 3 cô gái đi cùng trên 1 xe máy. Vụ va chạm mạnh khiến cả 3 nạn nhân trên xe máy đều tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tại nạn. Ảnh: Lao động

Sáng 15/9, trao đổi với PV Lao động, ông Nguyễn Ngọc Quang - Chủ tịch UBND xã Phù Ninh (Phù Ninh, Phú Thọ) cho biết, khoảng 1h sáng cùng ngày, trên đoạn Quốc lộ 2 chạy qua khu 4 của xã đã xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô chưa rõ biển kiểm soát khi lưu thông trên Quốc lộ 2 đã va chạm với 3 cô gái đi cùng trên 1 xe máy. Vụ va chạm mạnh khiến cả 3 nạn nhân trên xe máy đều tử vong tại chỗ. Xe máy hư hỏng nặng.

Theo nguồn tin trên báo Dân Việt, sau khi gây tai nạn tài xế xe ô tô đã điều khiển xe rời khỏi hiện trường, hiện giờ đã tìm thấy chiếc xe, còn tài xế đã ra đầu thú hay chưa. Một cán bộ huyện Phù Ninh cho biết, trong số ba nạn nhân nữ tử vong có hai người cùng 30 tuổi, một người 25 tuổi, họ quê gốc ở tỉnh Hà Giang và Lào Cai.

Được biết, nam tài xế điều khiển xe Innova sau khi gây tai nạn, do quá hoảng loạn đã lái chiếc xe lên phía trước một đoạn, sáng nay thì đến công an đầu thú, anh ta không bỏ chạy như nhận định của nhiều người dân sát hiện trường.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ đã đến hiện trường và vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính các nạn nhân.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: tông chết , tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP