Giải trí

Tài tử Kim Seon-ho đăng tâm thư thừa nhận ép bạn gái phá thai

Tờ Mydaily ngày 20/10 đưa tin, Kim Seon-ho đã lên tiếng về scandal đời tư bằng bức tâm thư dài, qua đó thừa nhận hành động ép bạn gái phá thai.

Trong tâm thư, nam diễn viên cho biết có mối tình đẹp, đã lên kế hoạch tương lai với bạn gái cũ. Tuy nhiên, trong quá trình này, anh đã làm tổn thương cô vì sự bất cẩn và thiếu cân nhắc của mình.

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã đưa ra tuyên bố chậm trễ", Kim Seon-ho mở đầu bức tâm thư, 2 ngày sau khi anh trở thành tâm điểm truyền thông xứ kim chi.

"Tôi gặp người đó với tình cảm và những dự định tốt đẹp. Nhưng trong quá trình gặp gỡ, tôi đã làm tổn thương cô ấy vì sự bất cẩn và thiếu cân nhắc của mình. Tôi muốn gặp trực tiếp cô ấy và xin lỗi đàng hoàng trước, nhưng chưa thể làm được và đang chờ đời thời điểm thích hợp", nam diễn viên chia sẻ.

Tiếp đó, Kim Seon-ho cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm những người luôn tin tưởng và ủng hộ tôi đến cùng thất vọng.

"Tôi xin chân thành xin lỗi tất cả những ai bị tổn thương. Tôi biết rằng lá thư này không thể chạm tới trái tim của tất cả mọi người, nhưng tôi đang bày tỏ sự chân thành của mình hết sức có thể. Tôi thành thật xin lỗi" nam diễn viên bày tỏ.

Nam diễn viên Kim Seon-ho.

Scandal liên quan đến Kim Seon Ho xuất hiện vào rạng sáng 18/10. Một cô gái tự xưng là bạn gái cũ của nam diễn viên K tiết lộ cô bị ép phá thai, đồng thời bị bạn trai diễn viên bỏ rơi sau khi hứa tổ chức đám cưới. Dựa vào các thông tin cô gái cung cấp cũng như điều tra của Sports Chosun, khán giả nhận định nam diễn viên trên chính là Kim Seon-ho.

Sau khi sự việc gây ồn ào trên mặt báo, các nhãn hàng hợp tác với nam chính Hometown Cha-Cha-Cha đã ẩn hết các bài đăng liên quan đến anh.

Scandal liên quan đến Kim Seon-ho xuất hiện vào rạng sáng 18/10. Một cô gái tự xưng là bạn gái cũ của nam diễn viên K tiết lộ cô bị ép phá thai, đồng thời bị bạn trai diễn viên bỏ rơi sau khi hứa tổ chức đám cưới.

Dựa vào các thông tin cô gái cung cấp cũng như điều tra của Sports Chosun, khán giả nhận định nam diễn viên trên chính là Kim Seon-ho.

Sau khi sự việc gây ồn ào trên mặt báo, các nhãn hàng hợp tác với nam chính Hometown Cha-Cha-Cha đã ẩn hết các bài đăng liên quan đến anh.

Kim Seon-ho sinh năm 1986, năm nay đã 35 tuổi nhưng chỉ mới nổi tiếng trong 1 năm gần đây. Lý do là bởi anh đã có 10 năm làm diễn viên kịch rồi mới chuyển sang đóng phim. Dù thế, Kim Seon Ho đã kịp sánh vai loạt mỹ nhân đình đám. Có thể kể đến như "tình đầu quốc dân" Suzy trong Start Up và mới đây nhất là Shin Min Ah trong Hometown Cha-Cha-Cha.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP