Thể thao

Tái phát chấn thương, Văn Hậu hết cơ hội tập trung đội tuyển Việt Nam

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không thể góp mặt trong đợt tập huấn sắp tới của đội tuyển Việt Nam vì tái phát chấn thương sụn chêm.

HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập huấn vào tháng 12 nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021. Đoàn Văn Hậu nằm trong danh sách 37 cầu thủ được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập.

Tuy nhiên, việc tái phát chấn thương sụn chêm đầu gối mới đây nhất khiến Văn Hậu không kịp hồi phục để hội quân cùng các đồng đội trong đợt tập trung tới đây. Hậu vệ người Thái Bình sớm nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam khi chưa tập trung để điều trị dứt điểm.

Trở về khoác áo câu lạc bộ Hà Nội sau thời gian thi đấu tại Heerenveen, Văn Hậu bất ngờ gặp chấn thương sau trận đấu giao hữu với Viettel hồi đầu tháng 9.

Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm. Ảnh: Đông Đông


Cầu thủ sinh năm 1999 được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm. Anh đã có màn tái xuất tại V.League 2020 trong cuộc đọ sức với Sài Gòn sau thời gian tích cực điều trị.

Việc tái phát chấn thương của Văn Hậu là một tổn thất rất lớn với Câu lạc bộ Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam. Thêm vào đó, đây còn là chấn thương nghiêm trọng nếu không được điều trị đúng cách và đủ thời gian.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ từng chia sẻ, chấn thương sụn chêm rất nguy hiểm bởi sụn chêm không thể tái tạo được. Nếu tổn thương sụn chêm nặng thì phải phẫu thuật và cần nhiều thời gian để điều trị và tập hồi phục.

Tác giả: KHÁNH AN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP