Trong nước

Tai nạn thảm khốc tại đèo Prenn: Xót xa cái chết của 3 cô giáo

Hơn 20 hành khách trên xe phải nhập viện vì nguy kịch trong vụ tai nạn thảm khốc 8 người chết tại đèo Prenn (Lâm Đồng), trong đó có 3 cô giáo.

Trong số nạn nhân bị tử vong có 3 giáo viên của trường PTTH Phan Bội Châu (Phan Thiết) được xác định danh tính là Dung (giáo viên toán), cô Quỳnh (giáo viên Văn), Liên ( giáo viên dạy giáo dục công dân).
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc tại đèo Prenn
Theo người dân nơi đây, vào thời điểm trên có mưa nhỏ, vị trí xảy ra tai nạn thuộc khúc đường sửa chữa nên điện tích mặt đường chỉ còn 2/3 so với bình thường.

Tài xế Nguyễn Dương Tâm xe Thanh Lịch cho hay, khi nhìn thấy xe Lê Mỹ có dấu hiệu mất lái, tông công nhân đang làm đường, tôi phanh lại nhưng vẫn bị đâm phải.

Tại hiện trường, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn – Giám đốc Công an tỉnh Lâm đồng cho biết, đơn vị đã kịp thời huy động khẩn cấp toàn bộ lực lượng có mặt hiện trường để chuyển bệnh nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng và bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ.

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại hiện trường tai nạn
Người thân chờ đợi kết quả của nạn nhân tại bệnh viện

Như đã đưa tin, 10h ngày 19/6, trên đèo Prenn (QL 20, Đà Lạt) xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 7 người chết, hàng chục người bị thương.

Tai nạn xảy ra khi xe du lịch BS 60B - 029.68 (Công ty du lịch Lê Mỹ) đang chở du khách đến điểm tham quan tại Khu du lịch thác Prenn, khi đang xuống gần hết chân đèo Prenn thì xảy ra va chạm với xe du lịch của nhà xe Thanh Lịch BS 86B - 007.25.

Cú va chạm khiến xe 60B-029.68 bị lật trên đèo, nhiều hành khách trên xe chết tại chỗ.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng có mặt tại kiểm tra hiện trường và huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tác giả bài viết: Thanh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP