Xã hội

Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ

Tiến hành kiểm tra phòng trọ cho thuê, cô T. tá hỏa khi phát hiện người đàn ông tử vong trong phòng.

Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Giao Thông

Theo báo Giao Thông, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã tiến hành khám nghiệm tử thi và đang điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong phòng trọ.

Trước đó, vào sáng 1/12, cô C.T.T. (giáo viên Trường tiểu học Đồng Thành, huyện Yên Thành) đến kiểm tra căn phòng trọ cho thuê ở thôn Đồng Hoa, xã Đồng Thành. Khi mở cửa, cô T. tá hỏa khi phát hiện anh L.H.Đ. (47 tuổi, trú phường Hưng Phúc, TP.Vinh) tử vong trong phòng.

Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí cho hay, người dân khu vực xung quanh chia sẻ, anh Đ. mới đón xe về đây vào đêm 30/11, ở trong phòng căn nhà trọ do cô T. thuê tại đây.

Tại hiện trường nạn nhân tử vong, phát hiện kim tiêm ở bên cạnh nên khả năng anh Đ. bị tử vong nghi do bị sốc thuốc.

Nguyên nhân tử vong của nạn nhân hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, TTXVN cho hay, ngày 30/11, bà Lưu Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn (Yên Bái) cho biết, vào khoảng 14h30 ngày 29/11, tại con suối khu vực thôn Bản Dõng, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn người dân phát hiện dưới suối có một thi thể là nam giới và báo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng xã Sơn Lương và huyện Văn Chấn đã xuống khám nghiệm hiện trường và tử thi. Qua đó, nạn nhân được xác định là Lò Văn Duy (sinh năm 1980, trú tại thôn Bản Dõng, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn).

Địa điểm phát hiện tử thi cách nhà nạn nhân khoảng 300 m. Ngoài ra, ở gần vị trí nạn nhân tử vong còn phát hiện được một con dao, đôi tông và áo của nạn nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP