Xe

Suzuki Swift mới sẽ khác hoàn toàn thế hệ hiện tại

Thời gian ra mắt sớm nhất của Suzuki Swift dự kiến vào giữa năm 2022.

Tạp chí Best Car Web của Nhật Bản đã tiết lộ thế hệ mới của dòng xe Suzuki Swift sẽ nhận được nhiều nâng cấp. Điểm đáng chú ý nhất trên Swift thế hệ thứ 5 là thiết kế mới, có thể là cải tiến từ nền tảng hiện tại hoặc một nền tảng hoàn toàn mới.

Dự kiến mẫu xe 4 chỗ này có 2 tùy chọn động cơ, gồm 1.2L hút khí tự nhiên và 1.2L mild-hybrid. Cả 2 động cơ này hứa hẹn cho công suất và hiệu suất hoạt động tốt hơn động cơ được trang bị trên Swift hiện tại.

Ngoài những phiên bản thông thường, Best Car Web cho biết Swift thế hệ thứ 5 sẽ có thêm phiên bản Sport. Ngoài ra, Suzuki cũng bổ sung thêm các công nghệ an toàn chủ động lẫn bị động cho mẫu xe này.

So với dòng Swift hiện tại, Swift thế hệ mới sẽ trông mềm mại và sang trọng hơn nhờ những tinh chỉnh về thiết kế bên ngoài.

Tại Việt Nam, Suzuki Swift đang được phân phối chính hãng với duy nhất phiên bản GLX CVT. Xe được trang bị động cơ xăng 1.2L, sản sinh công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 4.200 vòng/phút. Dòng xe này có giá bán 549,9 triệu đồng.

Tác giả: Thiên Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Suzuki Swift , xe hơi , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP